Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri chính thức nhận án phạt từ FA

Thứ Sáu 26/04/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nhận án phạt từ FA sau vụ lộn xộn trong trận đấu với Burnley. Rất may là ông thầy người Italia không bị cấm chỉ đạo dài hạn mà chỉ bị phạt 8.000 bảng.

FA chính thức đưa ra án phạt dành cho HLV Sarri


Chelsea đã gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa với tỷ số 2-2 tại Stamford Bridge trong trận đấu muộn nhất vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19, thất bại này khiến họ bỏ lỡ cơ hội vượt lên trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Không những không có 3 điểm, đội bóng thành London còn phải trả những cái giá cực đắt.
HLV Maurizio Sarri nhận án phạt từ FA sau trận hòa Burnley hình ảnh

HLV Sarri bị FA phạt 8.000 bảng


Cụ thể, sao trẻ Callum Hudson-Odoi dính chấn thương, cầu thủ này phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu hết mùa. Những phút cuối trận, HLV Sarri bị đuổi khỏi sân sau hành động tranh cãi gay gắt với BHL của Bunrley. Ông thầy người Italia và trung vệ Rudiger đã tỏ ra gay gắt.

Theo tiết lộ từ trợ lý Zola, HLV Sarri đã bị một số thành viên của Burnley xúc phạm bằng tiếng Italia, đó là lý do khiến ông nổi nóng: “Sarri đã không thể bình tĩnh khi bị xúc phạm, ông ấy bị một số thành viên của Burnley miệt thị bằng tiếng Italia”.

Không những bị truất quyền chỉ đạo trong những phút bù giờ, HLV Sarri còn đứng trước khả năng nhận án phạt từ FA. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Maurizio Sarri nhận án phạt từ FA sau vụ lộn xộn trong trận đấu với Burnley. Rất may là ông thầy người Italia không bị cấm chỉ đạo dài hạn mà ông chỉ bị phạt 8.000 bảng.

Thông báo từ trang chủ LĐBĐ Anh (FA): “Sarri đã bị phạt 8.000 bảng vì những hành vi không đúng mực trong trận đấu với Burnley. Ông ấy đã nộp phạt và cũng thừa nhận hành vi thiếu kiềm chế của mình, chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ rút kinh nghiệm trong những trận đấu sắp tới”.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đến làm khách trên sân của M.U trong trận đấu có quyết định cực lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Video Chelsea 2-2 Burnley


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X