Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri động viên Klopp sau khi hụt danh hiệu Premier League

Thứ Hai 13/05/2019 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Liverpool trở thành kẻ về nhì vĩ đại nhất lịch sử Premier League, HLV Sarri của Chelsea đã tỏ ra cảm thông bởi khi còn ở Napoli, ông cũng từng trải qua cảm giác tiếc nuối khi không thể vượt qua Juve.

Liverpool đã có một mùa giải thi đấu vô cùng ấn tượng khi giành được 97 điểm sau thắng lợi 2-0 trước Wolves tối qua 12/5. Tuy nhiên họ vẫn không thể vô địch bởi sự xuất sắc của đối thủ cạnh tranh Man City, đội bóng chỉ hơn họ đúng 1 điểm để xưng vương.

HLV Sarri động viên Klopp sau khi hụt danh hiệu Premier League hình ảnh
HLV Sarri động viên Klopp sau khi hụt danh hiệu Premier League

Chứng kiến Liverpool trở thành 'kẻ về nhì' vĩ đại nhất lịch sử Premier League, HLV Sarri của Chelsea đã tỏ ra cảm thông bởi khi còn ở Napoli, ông cũng từng trải qua cảm giác tiếc nuối khi không thể vượt qua Juve.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận hòa 0-0 trước Leicester ở vòng đấu hạ màn Premier League, vị thuyền trưởng Chelsea tâm sự: "Mùa giải thực sự đã rất khó khăn với chúng tôi. Ba tháng gần đây đội bóng đã thi đấu không tốt nhưng cuối cùng các cầu thủ đã nỗ lực cải thiện và tôi hài lòng với kết quả hiện tại.

Cuối cùng chúng tôi cũng đã khép lại mùa giải với vị trí trong tốp 3 và hoàn thành mục tiêu góp mặt ở Champions League mùa tới. Bây giờ chúng tôi còn sắp tham dự một trận đấu rất quan trọng, trận chung kết Europa League. Và mùa giải sẽ thực sự tuyệt vời nếu Chelsea vô địch, dù trận đấu đó thực sự rất khó khăn.

Và lúc này tôi nghĩ tới Jurgen Klopp. Khi bạn giành được 97 điểm mà vẫn không thể vô địch Premier League, điều đó thực sự rất hiếm. Khi còn làm việc tại Serie A, tôi cũng từng khép lại mùa giải với 91 điểm song vẫn không thể vô địch, nên tôi hiểu rất rõ cảm xúc của Klopp".

Sau một mùa giải không mấy ấn tượng cùng Chelsea, chiếc ghế của HLV Sarri từng bị lung lay. Trả lời về chuyện tương lai, nhà cầm quân người Italia cho hay: "Tôi không biết chắc chắn. Đội bóng chỉ đưa ra yêu cầu phải giành vé dự Champions League và tôi đã làm được chuyện đó. Tôi chỉ có thể nói như thế.

Như các bạn đã biết, tôi rất yêu bóng đá Anh, giải NHA - một giải đấu hàng đầu thế giới với sự náo nhiệt ở mọi sân bóng. Tôi thực sự rất muốn tiếp tục ở lại đây".

Nhìn lại những tình huống đáng chú ý ở trận Leicester 0-0 Chelsea (Vòng 38 Premier League 2018/19)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X