Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri chỉ trích Hazard thậm tệ sau trận thua Bournemouth

Thứ Sáu 01/02/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri chỉ trích Eden Hazard sau trận thua 0-4 trước Bournemouth, đó là thông tin được ESPN đăng tải.

Hazard bị chỉ trích thậm tệ


Chelsea chính là đội bóng gây thất vọng nhất ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19, The Blues đã để thua 0-4 trên sân của Bournemouth. Đây là thất bại nặng nề nhất của Chelsea tại Premier League kể từ năm 1996 khi họ để thua Liverpool với tỉ số 1-5. Đặc biệt, trận thua này khiến họ để mất vị trí thứ 4 vào tay đối thủ cùng thành phố Arsenal.
 
Thua Bournemouth, HLV Maurizio Sarri chỉ trích Eden Hazard hình ảnh

Hazard bị chỉ trích sau trận thua Bournemouth


Sau trận đấu, HLV Sarri giữ các học trò ở lại phòng thay đồ tới 50 phút. Ông thầy người Italia cũng không cho phép các thành viên trong ban huấn luyện tham dự, mà chỉ có một mình ông đối mặt với các học trò.

Ông thầy người Italia đã rất tức giận với màn trình diễn của các ngôi sao đang khoác áo Chelsea, ông này đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ. HLV Sarri không thể chấp nhận tinh thần thi đấu của các học trò, ông không muốn điều này lặp lại trong tương lai.

HLV Maurizio Sarri chỉ trích Eden Hazard sau trận thua 0-4 trước Bournemouth, đó là thông tin được ESPN đăng tải. Tờ báo của nước Anh khẳng định số 10 là người bị chỉ trích nhiều nhất, ông Sarri đòi hỏi Hazard phải chơi nỗ lực hơn, tham gia nhiều hơn vào lối chơi của đồng đội.

Ở trận đấu này cầu thủ người Bỉ chơi không tồi, anh có 5 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Cũng theo ESPN, Hazard đã lên tiếng phản bác lại những chỉ trích của ông thầy người Italia nhắm vào mình. Vụ việc này khiến mâu thuẫn giữa hai người càng thêm trầm trọng.

Trước đó cựu HLV Napoli khẳng định Hazard không có yếu tố của một thủ lĩnh, ngay sau đó số 10 cho rằng một mình anh có thể đưa đội bóng hướng đến những chiến thắng. Real có lẽ là đội vui nhất khi chứng kiến HLV Sarri và Hazard có mâu thuẫn, bởi họ đang rất muốn có ngôi sao 27 tuổi.

Mới đây HLV Maurizio Sarri nói về tương lai Eden Hazard, ông thầy người Italia xác nhận cầu thủ người Bỉ có thể rời Stamford Bridge trong tương lai.

Video Bournemouth 4-0 Chelsea (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X