Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Sassuolo

Thứ Hai 02/12/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri chỉ trích thủ môn Gianluigi Buffon sau trận hòa 2-2 trước Sassuolo, thủ thành 41 tuổi đã mắc sai lầm khiến đội bóng thành Turin mất ngôi đầu bảng.

Buffon bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 14 Serie A, Juventus có trận đấu với Sassuolo trên sân nhà. Mặc dù chỉ phải đụng độ đội bóng bị đánh giá thấp hơn, và đang xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng nhưng đội bóng thành Turin không thể giành trọn vẹn 3 điểm. 
HLV Maurizio Sarri chỉ trích thủ môn Gianluigi Buffon hình ảnh

HLV Sarri chỉ trích Buffon


Leonardo Bonucci đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 20, nhưng 2 pha lập công liên tiếp của Jeremie Boga và Francesco Caputo giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-1. Phải nhờ đến quả 11m, Juventus mới có thể giữ 1 điểm ở lại Allianz Stadium.

Với việc chỉ có 1 điểm trước Sassuolo, Juventus đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Inter Milan. Ở trận đấu này, thủ môn Gianluigi Buffon đã chơi thất vọng. Ở bàn thua đầu tiên, thủ môn 41 tuổi tỏ ra thiếu quyết đoán. Còn ở bàn thua thứ 2, anh băng ra cản phá nhưng không hiểu ý Matthijs de Ligt và sau đó mắc sai lầm ngớ ngẩn khi ngăn chặn cú sút của Francesco Caputo.

Không ai có thể chấp nhận những pha bóng như vậy. HLV Maurizio Sarri chỉ trích thủ môn Gianluigi Buffon sau trận hòa 2-2 trước Sassuolo.

“Nếu cậu ấy chỉ mắc 1 lỗi hoặc không quá nghiêm trọng thì không có nhiều điều đáng nói. Tuy nhiên, có một loạt lỗi không thể tin được. Bắt đầu từ khi bóng xuất hiện ở bên phải, Buffon đã mắc sai lầm và sau đó rơi vào 1 chuỗi những lỗi rất rõ ràng.”

“Tất nhiên, tôi không hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Buffon là một thủ môn hàng đầu, ai cũng biết điều đó. Tuy nhiên, hôm nay cậu ấy đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X