Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri chỉ ra vị trí yếu nhất của Chelsea

Thứ Năm 19/07/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri cho rằng Chelsea đang có điểm yếu cực lớn ở hàng tiền vệ vào lúc này.

Sarri chỉ ra điểm yếu của Chelsea

HLV Sarri đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea vào thứ Bảy tuần trước. Ông chính thức ra mắt giới truyền thông vào thứ 4. Chiến lược gia người Ý quyết định sử dụng phiên dịch viên ở buổi họp báo thay vì trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh.

Sarri khẳng định ông rất hạnh phúc khi được dẫn dắt những cầu thủ đang có trong tay. Nhưng ông cũng bày tỏ sự lo ngại về chất lượng của hàng tiền vệ đội bóng.

HLV Sarri khẳng định hàng tiền vệ Chelsea là điểm yếu lớn nhất hình ảnh

HLV Sarri không hài lòng với hàng tiền vệ Chelsea


Khi được hỏi rằng liệu ông có đang theo đuổi một cái tên tầm cỡ nào trên thị trường chuyển nhượng hay không, Sarri đáp lời: “Tôi không thể đưa ra những cái tên bởi vì tôi không biết họ là ai.

“Tôi đã nói chuyện với CLB và tôi chỉ cung cấp thông tin là chúng tôi đang thiếu những tiền vệ trung tâm có thể phục vụ một lối chơi cụ thể. Có nhiều cầu thủ đẳng cấp cao nhưng họ không phù hợp với lối chơi mà tôi mong muốn.

“Vào cuối kỳ chuyển nhượng, tôi sẽ là người quyết định lối chơi phù hợp nhất với đội hình cuối cùng. Tôi không thể tới Chelsea và thay đổi 20 cầu thủ. Tôi phải thích nghi với đội hình của Chelsea và thích nghi với những lựa chọn có sẵn. Và sau đó tôi sẽ xem liệu tôi có phải thay đổi điều gì trong phong cách huấn luyện của mình hay không”.

Những mục tiêu của Chelsea

Ngay sau khi cập bến Stamford Bridge, Sarri đã chiêu mộ thành công cậu học trò cưng Jorginho từ Napoli với giá 52 triệu bảng. Ngôi sao người Ý gốc Brazil này chắc chắn sẽ là cái tên quan trọng chỉnh Chelsea thành một đội bóng chơi theo ý đồ mà Sarri mong muốn.

Aleksandr Golovin cũng là một mục tiêu được Sarri nhắm đến. Cầu thủ này mới có một kỳ World Cup thành công trong màu áo đội tuyển Nga.

Với những lời bình luận mới nhất của Sarri, Bakayoko và Drinkwater có lẽ sẽ rất e ngại với tương lai của mình tại Stamford Bridge.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X