Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea

Thứ Năm 14/02/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri chỉ ra điểm yếu của Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định đội bóng thành London đang gặp vấn đề về mặt tinh thần.

Chelsea đang gặp vấn đề về mặt tinh thần


Chelsea vừa gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 0-6 trên sân của Man City ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây là thất bại lớn nhất của The Blues kể từ năm 1991. Trận thua trước Man xanh là thất bại thứ 3 liên tiếp trên sân khách của The Blues, họ cũng đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.
HLV Maurizio Sarri chỉ ra điểm yếu của Chelsea hình ảnh

Chelsea vừa thua thảm 0-6 trước Man City


Tính ra 15 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh Chelsea chỉ thắng 7 và thua tới 6. Những kết quả tệ hại đang khiến HLV Sarri phải gặp rất nhiều áp lực, đã có những thông tin cho rằng ông thầy người Italia có thể bị sa thải trong tương lai gần.

Tuy nhiên, cựu HLV Napoli không lo lắng cho chiếc ghế của mình. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri chỉ ra điểm yếu của Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định đội bóng thành London đang gặp vấn đề về mặt tinh thần.

“Có những trận đấu, chúng tôi thua vì những sai lầm về mặt chiến thuật, ví dụ như trận thua Tottenham chẳng hạn. Tuy nhiên, cũng có những trận đấu chúng tôi thua về mặt tinh thần, trận thua tại Etihad minh chứng rõ điều này”.

“Chelsea đã gục ngã quá nhanh sau bàn thua đầu tiên, chúng tôi không có nhiều sức kháng cự. Các cầu thủ không còn là chính mình, họ chơi nhợt nhạt và để đối thủ kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Đó là thất bại toàn diện của chúng tôi”.
HLV Sarri

HLV Sarri chỉ ra điểm yếu của Chelsea


“Chắc chắn tôi muốn các học trò thi đấu nỗ lực hơn, Chelsea có thể thua nhưng tôi cần các học trò thi với quyết tâm cao nhất. Chelsea vẫn còn những mục tiêu ở phía trước, chúng tôi phải trở lại ngay lập tức để trở lại với những chiến thắng”.

Theo Daily Mail, Chelsea muốn bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane ở Hè 2019 trong trường hợp sa thải Sarri, BLĐ đội bóng thành London tin rằng ông thầy người Pháp sẽ giúp The Blues hướng đến những thành công.

Video Man City 6-0 Chelsea (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X