Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri chỉ ra vấn đề của Hazard và Higuain ở Chelsea

Chủ Nhật 17/03/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về hàng công Chelsea, ông thầy người Italia yêu cầu những ngôi sao lớn như Eden Hazard hay Gonzalo Higuain di chuyển nhiều hơn.

HLV Sarri muốn Hazard và Higuain di chuyển nhiều hơn


Ở đấu trường Europa League, hàng công Chelsea chơi khá ấn tượng. Họ đánh bại Dynamo Kyiv với tỷ số 8-0 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 để tiến vào tứ kết Europa League. Giroud là người chơi ấn tượng nhất ghi góp dấu giày vào 5/8 bàn thắng của đội bóng thành London.
 
HLV Maurizio Sarri nói về hàng công Chelsea hình ảnh

HLV Sarri yêu cầu Higuain và Hazard di chuyển nhiều hơn


Tuy nhiên, ở Ngoại hạng Anh, những Hazard hay Higuain không thể duy trì phong độ quá ấn tượng. Ở vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Stamford Bridge phải chờ đến những phút bù giờ mới có bàn gỡ 1-1 trước Wolves. 

Hazard lúc này không duy trì phong độ ổn định, Higuain cũng không thường xuyên ghi bàn. HLV Maurizio Sarri nói về hàng công Chelsea, ông thầy người Italia yêu cầu những ngôi sao lớn như Eden Hazard hay Gonzalo Higuain di chuyển nhiều hơn.

“Chúng tôi có những cầu thủ tấn công tốt, song sự liên kết giữa những cầu thủ không được như ý muốn. Trong thời gian gần đây, tôi nghĩ rằng Chelsea chơi phòng thủ tốt hơn tấn công. Tuy nhiên, muốn giành những chiến thắng chúng tôi phải cải thiện khả năng ghi bàn”.

“Khi không có bóng chúng tôi cần di chuyển nhiều hơn. Các cầu thủ cần di chuyển liên tục để tự tìm kiếm cơ hội cho mình hoặc tạo khoảng trống cho các đồng đội. Tôi muốn các cầu thủ tấn công của Chelsea di chuyển và liên kết với nhau nhiều hơn, nếu cải thiện được điều này chúng tôi sẽ có nhiều bàn thắng hơn”.

Theo Express, Chelsea sẵn sàng để Eden Hazard ra đi theo dạng miễn phí ở Hè 2020, The Blues đang quyết tâm không bán tiền vệ người Bỉ ở Hè này. Real Madrid đang là CLB khát khao chữ ký của tiền vệ người Bỉ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X