Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri chỉ ra điểm yếu của Chelsea

Thứ Ba 04/09/2018 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea, ông thầy người Italia đã tiết lộ những điểm yếu mà đội bóng thành London cần phải cải thiện.

Chelsea khởi đầu ấn tượng


Chelsea không được đánh giá cao như Man City, MU hay Liverpool trước mùa giải. Tuy nhiên, đội bóng thành London đang khiến tất cả phải ngạc nhiên với một phong độ cực cao. Đội bóng thành London dưới thời HLV Sarri đang chơi thăng hoa.
Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea hình ảnh

Chelsea đang khởi đầu mùa giải mới rất ấn tượng


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, dù khá vất vả nhưng Chelsea đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-0. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của The Blues ở mùa giải này, chỉ có Chelsea, Liverpool và Watford là 3 CLB toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên.

Chelsea hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này, họ có cùng 12 điểm như đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Với những gì đã thể hiện, đội chủ sân Stamford Bridge cho thấy mình là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

HLV Sarri mới đến Stamford Bridge cách đây không lâu nhưng đã chứng tỏ khả năng cầm quân của mình, ông thầy 58 tuổi đang tạo ra rất nhiều những sự thay đổi tích cực ở Chelsea.

HLV Sarri tiết lộ điểm yếu mà Chelsea cần khắc phục

Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea, ông thầy người Italia đã tiết lộ những điểm yếu mà đội bóng thành London cần phải cải thiện.
Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea hình ảnh 2

HLV Sarri chỉ ra điểm yếu của Chelsea


“Chúng tôi có sự khởi đầu tốt, tôi hài lòng vì điều đó. Tuy nhiên, Chelsea vẫn còn những điểm yếu cần phải khắc phục. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần chú trọng hơn đến việc phòng ngự trong những tình huống lên bóng”.

“Khi bạn tấn công, những tiền vệ và những hậu vệ cánh sẽ dâng cao, khi đó bên sân nhà chỉ còn 2 trung vệ. Tôi nghĩ rằng lực lượng đó là tương đối mỏng, bởi nếu đối phương phản công tốc độ David Luiz và Rudiger rất khó chống đỡ”.
Dư âm Chelsea 2-0 Bournemouth: Khi Sarri khai thác tối đa tài năng của Hazard
Chelsea đã đánh bại Bournemouth 2-0 để duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa giải, trận Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Ngoại hạng Anh tiền vệ Eden Hazard tiếp tục...

“Tôi muốn đội bóng chắc chắn hơn trong những tình huống phòng ngự ở tuyến sau, tôi muốn tiền vệ đánh chặn có mặt ở bên phần sân nhà để hỗ trợ hai trung vệ. Tất nhiên mọi thứ đều cần thời gian để cải thiện, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục những điểm yếu của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X