Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri chỉ ra cách đánh bại Man City

Thứ Bảy 23/02/2019 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri nói về trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người Italia khẳng định các ngôi sao của The Blues cần cải thiện về mặt tâm lý nếu muốn giành chiến thắng.

HLV Sarri chỉ ra yếu tố giúp Chelsea đánh bại Man City


Tối mai, Chelsea và Man City bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh ở Wembley. Sau trận thua 0-6 tại Etihad, The Blues bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn so với đối thủ. Phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây cũng là một trong những lý do khiến đội bóng thành London được dự đoán khó gây bất ngờ.
HLV Sarri nói về trận chung kết cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

HLV Sarri nói về trận đấu với Man City


Kết quả trận đấu tại Wembley ảnh hưởng rất lớn đến tương lai HLV Sarri. Đã có những thông tin cho rằng Chelsea sa thải Sarri nếu đội chủ sân Stamford Bridge để thua trước Man City, thậm chí đội bóng thành London đã có phương án trong trường hợp sa thải ông thầy 60 tuổi.

HLV Sarri nói về trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người Italia khẳng định các ngôi sao của The Blues cần cải thiện về mặt tâm lý nếu muốn giành chiến thắng.

“Ở trận đấu tại Etihad cách đây không lâu, chúng tôi đã chơi thiếu sự tập trung ở những phút đầu trận, bàn thua đầu tiên đã nói lên điều đó. Để thua sớm khiến các cầu thủ đánh mất sự tự tin, họ giữ bóng, chuyền bóng và dứt điểm đều thiếu sự chuẩn xác. Điều đó khiến Chelsea phải nhận thêm những bàn thua”.

“Điều quan trọng nhất với các cầu thủ là sự tự tin, chúng tôi phải vào trận với quyết tâm giành chiến thắng. Các cầu thủ cần loại bỏ những suy nghĩ về trận thua tại Etihad, chỉ khi thoải mái về mặt tinh thần chúng tôi mới có thể chơi một trận đấu sòng phẳng với Man City”.

“Chắc chắn chúng tôi đủ sức đánh bại họ, Chelsea muốn trả món nợ thua trận ở Etihad. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng cho màn báo thù”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X