Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri: "Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu.."

Thứ Bảy 27/10/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đội bóng thành London cần phải cải thiện khả năng phòng thủ.

HLV Sarri không hài lòng với hàng thủ Chelsea


Trong trận tiếp BATE Borisov giữa tuần qua, Chelsea đã giành chiến thắng 3-1. Dù đánh bại đối thủ qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng L ở Europa League với 3 trận toàn thắng, song HLV Sarri vẫn không hài lòng. Ông khẳng định.

HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea hình ảnh

Hàng thủ Chelsea đang chơi không quá tốt


“Chúng tôi đã chơi thiếu tập trung trong khoảng 20 phút cuối trận, đội bóng đã để đối thủ tạo ra những cơ hội và không thể giữ sạch lưới. Tôi không hài lòng với hàng thủ, bởi chúng tôi xứng đáng giữ sạch lưới ở trận đấu này”.

Trước đó, Chelsea cũng bị M.U chọc thủng lưới 2 lần trong trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19 trên sân Stamford Bridge, HLV Sarri tiếp tục lên án hàng thủ: “Họ không có nhiều cơ hội rõ ràng nhưng ghi 2 bàn, điều đó cho thấy hàng thủ chúng tôi đang không làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, The Blues có chuyến làm khách trên sân của Burnley. HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đội bóng thành London cần phải cải thiện khả năng phòng thủ.

“Tôi đang không hài lòng với hàng thủ của Chelsea. Ở Ngoại hạng Anh chúng tôi đã phải nhận 7 bàn thua sau 9 trận, số bàn thua mà chúng tôi phải nhận gấp đôi số lần mà Man City và Liverpool để thủng lưới, điều đó cho thấy hàng thủ Chelsea chơi không tốt”.
HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea hình ảnh 2

HLV Sarri nói về hàng thủ Chelsea


“Tôi muốn đội bóng cần phải cải thiện khả năng phòng thủ, tôi muốn Chelsea duy trì sự tập trung trong cả trận đấu. Chúng tôi cần phải kiểm soát trận đấu tốt hơn nữa và hạn chế những sai lầm ở tuyến sau, có cải thiện hàng thủ Chelsea mới có khả năng hướng đến những danh hiệu”.

Eden Hazard dính chấn thương và có thể lỡ trận gặp Burnley, nói về chấn thương của học trò ông thầy người Italia tiếp tục: “Cậu ấy vẫn đang bị đau, tôi vẫn chưa thể khẳng định Hazard có thể ra sân trước Bunrley hay không, có lẽ tôi chỉ quyết định có để cậu ấy ra sân hay không vài giờ trước khi trận đấu diễn ra”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X