Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri: "Chelsea sẽ kéo Spurs vào cuộc đua Top 4"

Chủ Nhật 03/03/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về trận đấu với Fulham, ông thầy người Italia tuyên bố sẽ cố gắng kéo theo Tottenham vào cuộc đua Top 4.

Chelsea sẽ kéo Spurs vào cuộc đua Top 4


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Arsenal. Mặc dù được đá tại Wembley nhưng đội bóng thành London đã không thể giành chiến thắng, họ để đội bóng cùng thành phố cầm hòa với tỷ số 1-1. Thậm chí nếu Aubameyang dứt điểm thành công trên chấm 11m, Tottenham đã thua trận.
HLV Maurizio Sarri nói về trận đấu với Fulham hình ảnh

HLV Maurizio Sarri tuyên bố kéo Spurs vào cuộc đua Top 4


Kết quả Tottenham vs Arsenal khiến khoảng cách giữa Spurs và đội xếp thứ 4 M.U chỉ còn bằng một trận thắng. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Pochettino không thắng, trong đó có 1 trận hòa và 2 thất bại.

HLV Pochettino không hài lòng về các học trò, đó cũng là điều dễ hiểu bởi Spurs đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. Cơ hội vô địch đã hết, lúc này Tottenham thậm chí còn đứng trước khả năng văng khỏi Top 4.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri nói về trận đấu với Fulham, ông thầy người Italia tuyên bố sẽ cố gắng kéo theo Tottenham vào cuộc đua Top 4.

“Chúng tôi đang xếp thứ 6, kém Tottenham 8 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Nếu chúng tôi giành 6 điểm trong 2 trận đấu tới, chúng tôi sẽ vượt M.U để chiếm lấy vị trí thứ 4 đồng thời rút ngắn khoảng cách với Tottenham xuống chỉ còn 2 điểm. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu của mình, qua đó đẩy Spurs vào cuộc đua Top 4”.

“Mục tiêu gần nhất của Chelsea là 3 điểm trước Fulham, đó là nhiệm vụ không dễ dàng khi mà đội bóng này rất cần điểm để trụ hạng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất cần một chiến thắng để tiến gần hơn đến vị trí thứ 4, Chelsea sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm”.

Video Tottenham 1-1 Arsenal (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X