Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri: "Chelsea đề nghị gia hạn với Hazard mỗi tuần"

Thứ Tư 05/12/2018 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu về hợp đồng của Hazard, ông thầy người Italia tiết lộ Chelsea nỗ lực ký hợp đồng mới với cầu thủ 27 tuổi mỗi tuần.

Hazard chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020


Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đã có 7 bàn thắng cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, số 10 vẫn cho thấy anh là một trong những cầu thủ không thể thay thế của đội bóng đá thành London.
 
HLV Maurizio Sarri phát biểu về hợp đồng của Hazard hình ảnh

Hazard còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020


Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1991 với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, trong thời gian gần đây, The Blues đã đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ. Chelsea chấp nhận tăng lương cho Hazard lên 300.000 bảng/tuần, nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, tiền vệ này sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Chelsea.

Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi vẫn chưa quyết định ký hợp đồng với Chelsea. Thậm chí Hazard muốn đến Real Madrid, anh khẳng định muốn chơi bóng tại Bernabeu trong tương lai gần. Số 10 đang chờ những lời đề nghị từ Los Blancos, trong trường hợp không thể đến Real cầu thủ này mới quyết định gia hạn hợp đồng với Chelsea.
 


HLV Sarri tiết lộ về chuyện hợp đồng mới của Hazard

 


HLV Maurizio Sarri phát biểu về hợp đồng của Hazard, ông thầy người Italia tiết lộ Chelsea nỗ lực ký hợp đồng mới với cầu thủ 27 tuổi mỗi tuần.
 
BATE vs Chelsea Hazard

HLV Sarri tiết lộ chuyện hợp đồng với Hazard


“Tôi muốn Eden Hazard ở lại Chelsea, đó cũng là mơ ước của NHM và BLĐ đội bóng. Tôi nói chuyện với cậu ấy mỗi ngày, tôi luôn khẳng định muốn cậu ấy ở lại. BLĐ cũng theo sát tương lai cậu ấy, mỗi tuần CLB đều ngỏ ý muốn cậu ấy ký hợp đồng mới”.

“Hazard nên cảm thấy hạnh phúc bởi vậy ấy được yêu mến rất nhiều ở Chelsea, tất cả chúng tôi đều mong cậu ấy ở lại. Hy vọng rằng Hazard sẽ suy nghĩ và ký hợp đồng mới với đội bóng, tôi sẽ rất vui nếu một ngày nào đó cậu ấy đồng ý ký vào bản giao kèo mới”.

Đêm nay, Chelsea sẽ có trận đấu với Wolves trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, mục tiêu của đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn là 3 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X