Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri gây sốc: "Chelsea đang có một mùa giải thành công"

Thứ Bảy 27/04/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu về mùa giải 2018/19 của Chelsea. Ông thầy người Italia cho rằng đội bóng thành London đang đi đúng hướng.

Chelsea thi đấu chưa thực sự ấn tượng


Sau khi sa thải Conte, Chelsea đã đưa về Maurizio Sarri. Ông thầy người Italia được cấp hơn 100 triệu bảng để đưa về 2 mục tiêu gồm tiền vệ Jorginho (57 triệu bảng) và thủ môn Kepa (71.6 triệu bảng). cựu HLV Napoli được kỳ vọng sẽ giúp The Blues giành những danh hiệu.
HLV Maurizio Sarri phát biểu về mùa giải 201819 của Chelsea hình ảnh

Chelsea chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì HLV Sarri thể hiện là không mấy ấn tượng. Chelsea không thể vô địch FA Cup và cúp Liên đoàn Anh. Ở Premier League, họ đang chật vật để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Ở Europa League, Chelsea đã lọt vào bán kết. Đây là giải đấu duy nhất mà đội bóng thành London còn cơ hội vô địch. Rõ ràng, với thành tích kể trên, HLV Sarri chưa đáp ứng kỳ vọng từ NHM Chelsea.


HLV Sarri khẳng định Chelsea đang có một mùa giải thành công


HLV Maurizio Sarri phát biểu về mùa giải 2018/19 của Chelsea. Ông thầy người Italia cho rằng đội bóng thành London đang đi đúng hướng.
HLV Maurizio Sarri

HLV Maurizio Sarri tin rằng Chelsea đang đi đúng hướng


“Chúng tôi đã chơi một trận chung kết. Chúng tôi đã thua Man City trên chấm 11m ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Hiện Chelsea đang trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi cũng vào bán kết Europa League. Vì vậy, cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có một mùa giải tốt”.

“Chúng tôi vẫn còn 2 mục tiêu phía trước. Chelsea muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League, nếu chúng tôi hoàn thành 2 mục tiêu này đội bóng sẽ có một mùa giải tốt, thậm chí rất tốt”.

HLV Maurizio Sarri vừa nhận án phạt từ FA sau vụ lộn xộn trong trận đấu với Burnley. Rất may là ông thầy người Italia không bị cấm chỉ đạo dài hạn mà chỉ bị phạt 8.000 bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X