Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri cay đắng nói về chấn thương của Loftus-Cheek

Thứ Sáu 17/05/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri tức giận nói về chấn thương của Loftus-Cheek. Ông thầy người Italia đang rất hy vọng cầu thủ người Anh có thể ra sân trong trận chung kết Europa League với Arsenal.

HLV Sarri rất buồn khi Loftus-Cheek dính chấn thương


Trước trận chung kết Europa League với Arsenal, Chelsea bất ngờ bay tới Mỹ để đá giao hữu với CLB New England Revolution. Chiến thắng 3-0 không có nhiều ý nghĩa với The Blues, song lại khiến họ phải trả giá đắt bởi chấn thương của trụ cột. Cụ thể, Loftus-Cheek dính chấn thương và có nguy cơ lỡ trận chung kết Europa League vào ngày 29/5 tới.
HLV Sarri tức giận nói về chấn thương của Loftus-Cheek hình ảnh

HLV Sarri nói về chấn thương của Loftus-Cheek


Ngôi sao 22 tuổi rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2. Vấn đề ở mắt cá khiến cầu thủ này phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế mới có thể rời sân. Sau trận đấu, Loftus-Cheek phải di chuyển bằng nạng, chân của anh được băng bó rất nhiều.

Với những hình ảnh này, khả năng Loftus-Cheek ra sân trong trận đấu với Arsenal là không cao. Nếu Loftus-Cheek không kịp bình phục để tham dự trận CK Europa League, đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đoàn quân do Maurizio Sarri dẫn dắt.

HLV Sarri tức giận nói về chấn thương của Loftus-Cheek. Ông thầy người Italia đang rất hy vọng cầu thủ người Anh có thể ra sân trong trận chung kết Europa League với Arsenal.

“Chấn thương của Loftus-Cheek nằm ngoài dự đoán của tôi. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Chelsea, cậu ấy đã chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa. Tôi rất hy vọng Loftus-Cheek có thể bình phục, qua đó góp mặt trong trận đấu với Arsenal”.

“Chúng tôi còn khoảng hơn 10 ngày nữa để chuẩn bị cho trận chung kết, Chelsea không cho phép các cầu thủ được nghỉ ngơi. Chúng tôi tập trung vào việc hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu này, mục tiêu của Chelsea là giành chiến thắng”.

Theo báo chí Anh, HLV Sarri chỉ tại vị nếu giúp Chelsea vô địch Europa League. Trong trường hợp để thua Arsenal ông hoàn toàn có thể bị sa thải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X