Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri cập nhật tình hình chấn thương của Olivier Giroud

Thứ Hai 31/12/2018 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri thừa nhận đang cảm thấy đau đầu với cơn bão chấn thương đang bủa vây Chelsea mà người gần nhất có khả năng phải nghỉ thi đấu là Olivier Giroud.

Tình hình chấn thương của Olivier Giroud
 

Trong chiến thắng tối thiểu Crystal Palace 0-1 Chelsea, Olivier Giroud dính chấn thương trong một tình huống ở phút 76. Chân sút người Pháp nỗ lực dứt điểm khiến cổ chân bị gập xuống sân gây nên chấn thương và phải rời sân ngay sau đó.

Chan thuong cua Olivier Giroud khien HLV Sarri them dau dau.
Chấn thương của Olivier Giroud khiến HLV Sarri thêm đau đầu.
Khi trận đấu kết thúc, HLV Maurizio Sarri đã cập nhật tình hình chấn thương của Olivier Giroud: "Vấn đề của anh ấy là ở mắt cá chân. Tôi không biết anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Qua buổi tối nay, chúng tôi sẽ chờ kết quả từ đội ngũ y tế, kết luận cuối cùng có thể là vào ngày mai". 
 
Nếu Giroud vắng mặt dài ngày, HLV Sarri sẽ phải giải quyết bài toán "số 9" khi phong độ của Alvaro Morata không thực sự tốt. Nhiều khả năng, Eden Hazard sẽ được kéo vào trung tâm đảm nhiệm vai trò mũi nhọn cao nhất trên hàng công The Blues.
 

Đau đầu vì bão chấn thương
 

Không chỉ mất Giroud, HLV Sarri cũng buông lời phàn nàn về việc mất một loạt cầu thủ vì chấn thương trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc. Chỉ trong vòng 9 ngày sắp tới, The Blues sẽ phải ra sân ba trận ở các đấu trường khác nhau nên việc mất nhiều cầu thủ là một vấn đề lớn với HLV Sarri.
 
"Thật không may. Hôm trước, chúng tôi có đến ba trường hợp chấn thương chỉ trong 10 phút gồm Fabregas, Loftus và Drinkwater" - HLV Sarri phàn nàn: "Hôm nay, chúng tôi mất thêm Pedro và Odoi. Đó là vấn đề bởi chúng tôi cứ ba ngày lại có một trận đấu".
 
"Fabregas gặp vấn đề ở cổ. Anh ấy bị chấn thương trong vòng 5 phút cuối buổi tập, thế nên tôi không chắc anh ấy chỉ phải nghỉ 2 hay thậm chí là cả 10 ngày tới. Tôi sẽ phải gặp bác sĩ để biết rõ hơn".
 

N.D (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Olivier Giroud:


Giroud có một khát khao cháy bỏng cùng Chelsea
Olivier Giroud nói về giấc mơ của mình, cầu thủ người Pháp khẳng định rất muốn cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh.
Vidi 2-2 Chelsea: Trận cầu 3 siêu phẩm + 1 phản lưới
Thầy trò HLV Sarri đã kết thúc vòng bảng Europa League 2018/19 bằng thành tích bất bại. Trong trận đấu thủ tục trên đất Hungary, Chelsea vươn lên dẫn trước nhờ...
Deschamps khen ngợi Griezmann vì nhường penalty cho Giroud
HLV Didier Deschamps đã khen ngợi Antoine Griezmann sau khi cầu thủ này để Giroud thực hiện quả penalty trong trận giao hữu với Uruguay vừa qua.
Pháp 1-0 Uruguay: Nhà ĐKVĐ thế giới thắng sát nút nhờ 11m
Thi đấu hoàn toàn lấn lướt trong trận giao hữu trên sân nhà nhưng rốt cục, Les Bleus chỉ ghi được 1 bàn duy nhất nhờ công của Giroud trên chấm phạt đền. Pháp...
Chelsea phũ phàng với Olivier Giroud
Olivier Giroud cam kết ở lại Stamford Bridge, song chuyển nhượng Chelsea vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019.
Olivier Giroud phát biểu về tương lai. Tiền đạo người Pháp nguyện sẽ ở lại Chelsea và chiến đấu cho vị trí trên hàng công cùng với Alvaro Morata thay vì chọn... 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X