Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri cập nhật tình hình chấn thương của các trụ cột

Thứ Năm 03/01/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri nói về chấn thương của tiền vệ Willian, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ 30 tuổi không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng.

HLV Sarri cập nhật tình hình chấn thương của Willian


Trong trận đấu với Southampton ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, tiền vệ Willan dính chấn thương. Pha tắc bóng của trung vệ Maya Yoshida đã khiến cầu thủ 30 tuổi nằm sân. Dù nhận được sự chăm sóc từ các nhân viên y tế nhưng cầu thủ này vẫn không thể tiếp tục thi đấu.
 
HLV Sarri nói về chấn thương của tiền vệ Willian hình ảnh

Willian dính chấn thương


Phút 37, HLV Sarri buộc phải đưa vào Loftus-Cheek thay thế cầu thủ sinh năm 1988. Chấn thương của Willian khiến Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt trên hàng công. Sau Hudson-Odoi, Giroud và Pedro thì Willian là cái tên mới nhất phải nhập viện.

HLV Sarri nói về chấn thương của tiền vệ Willian, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ 30 tuổi không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng.

"Chấn thương của Willian không thực sự nghiêm trọng, cậu ấy cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể ra sân trở lại. Tôi đã trao đổi với đội ngũ y tế, các bạn không cần quá lo lắng về trường hợp của Willian, tôi không biết cậu ấy có thể ra sân trước Nottingham Forest vào thứ 7 ở FA Cup hay không, chúng ta phải chờ đợi thôi”.

Cựu HLV Napoli cũng cập nhật chấn thương của các cầu thủ khác: “Pedro cũng đang hồi phục tốt, cần thêm một tuần nữa cậu ấy có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Vấn đề của Giroud cũng đang hồi phục tốt, có lẽ cậu ấy có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 1”.

“Đây là thời điểm lịch thi đấu khốc liệt, bởi vậy chấn thương không thể tránh khỏi. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ nhanh chóng bình phục để trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X