Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri bất ngờ cảnh báo "bom tấn" De Ligt

Chủ Nhật 20/10/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri cảnh báo trung vệ Matthijs de Ligt, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ sinh năm 1999 cần tập trung vào những trận đấu của mình.

De Ligt nhận lời cảnh báo


Hè năm nay, Juventus đã bỏ ra 70 triệu euro chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax. Đội bóng thành Turin đã phải đánh bại nhiều CLB để sở hữu cầu thủ người Hà Lan. De Ligt vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời, anh được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng Italia.
 
HLV Sarri cảnh báo trung vệ Matthijs de Ligt hình ảnh

De Ligt nhận lời cảnh báo


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì Matthijs de Ligt thể hiện là không quá ấn tượng. Cầu thủ 20 tuổi được HLV Sarri trao cơ hội song thi đấu thiếu sự chắc chắn, không ít lần cựu sao Ajax mắc những sai lầm.
Nói về phong độ không quá tốt của mình, De Ligt chia sẻ: “Tôi có cuộc sống mới, tôi cần thời gian để hòa nhập.

Tất nhiên, sẽ rất tốt nếu như tôi được ra sân thường xuyên, nhưng mọi chuyện đã trở nên khó khăn khi tôi ngay lập tức phải lấp vào chỗ trống của Chiellini. Đó là 1 thử thách tuyệt vời nhưng HLV Sarri cũng phải thừa nhận rằng ông ấy đã phải sử dụng tôi quá sớm.”

Với những phát biểu của mình, De Ligt cho thấy anh chưa sẵn sàng đá chính ở Juventus. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Sarri cảnh báo trung vệ Matthijs de Ligt, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ sinh năm 1999 cần tập trung vào những trận đấu của mình.

“Cậu ấy là trụ cột của ĐT Hà Lan, cậu ấy đeo băng đội trưởng của Ajax, như thế có nghĩa là De Ligt đã chuẩn bị cho mọi tình huống, không thể nói rằng cậu ấy chưa sẵn sàng đá chính ở Juventus”.

“De Ligt cần tập trung vào những trận đấu, cậu ấy cần nỗ lực thi đấu thay vì quan tâm đến việc truyền thông nghĩ gì về mình. De Ligt đã giải quyết rất tốt những khó khăn mà 1 hậu vệ 19 tuổi có thể gặp ở Serie A, cậu ấy cần tiếp tục cải thiện để có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X