Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri bị CĐV Chelsea sỉ nhục ngay trong trận thua M.U

Thứ Ba 19/02/2019 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Italy bị chính CĐV nhà quay lưng khi trận đấu với Man Utd ở FA Cup còn chưa khép lại.
Chelsea vừa phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà trước Man Utd kể từ năm 2012, trận thua 0-2 trước thầy trò Ole Gunnar Solskjaer rạng sáng 18/2 khiến "The Blues" sớm chia tay FA Cup từ vòng 16 đội.

Được chơi trên sân nhà, nhưng Chelsea lại để Man Utd dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Cầm nhiều bóng trong hiệp hai, nhưng đội bóng thành London vẫn hoàn toàn bất lực trước hàng thủ của "Quỷ đỏ".
HLV Sarri bị CĐV Chelsea sỉ nhục ngay trong trận thua MU hình ảnh
Huấn luyện viên Sarri và ban huấn luyện Chelsea thất vọng. Ảnh: Getty Images.

Chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu bạc nhược, CĐV tại Stamford Bridge hướng chỉ trích về phía HLV Maurizio Sarri. Tiếng hô "Sarri-ball chết tiệt" vang lên khắp các khán đài. Ngay cả khi thực hiện những sự thay đổi về nhân sự, chiến lược gia người Italy cũng phải chịu những tiếng la ó từ chính CĐV nhà.

Phút 71 khi Sarri rút Kovacic ra nghỉ để tung Barkley vào sân, CĐV Chelsea hô vang "Ông chẳng làm được điều gì ra hồn" nhằm phản đối. Để hưởng ứng, CĐV Man Utd cũng đồng thanh "Sarri sẽ bị sa thải vào sáng hôm sau, hãy mang Jose Mourinho trở lại" để chế giễu thất bại của đội chủ nhà.

Lối chơi "Sarri-ball" làm nên thương hiệu của HLV Sarri tại Napoli và giờ là Chelsea đang dần bị bắt bài. Đoàn quân áo xanh thành London phải chịu 2 thất bại đau đớn khi đối đầu 2 đội bóng thành Manchester ở Premier League và FA Cup. Trận thắng 2-1 ở Europa League là không đủ để xoa dịu sự phẫn nộ từ người hâm mộ.

Tổng hợp: Chelsea 0-2 MU (Vòng 5 FA Cup 2018/19)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X