Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri bất ngờ nói lời "mát tai" dành cho Eden Hazard

Thứ Năm 23/05/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Maurizio Sarri của Chelsea khẳng định ông vẫn sẽ tôn trọng quyết định của siêu sao Eden Hazard vào mùa hè sắp tới dù anh có quyết định ở lại đội bóng hay đến bất cứ CLB nào khác.

HLV Sarri tôn trọng quyết định tương lai của Eden Hazard

Tương lai Eden Hazard đang là một dấu hỏi sau khi tiền vệ này đang nằm trong tầm ngắm của CLB Real Madrid. Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm sau, và Chelsea sẽ rất khó giữ chân ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình trong hè này.

HLV Sarri chia sẻ về chuyện tương lai của Eden Hazard hình ảnh
Eden Hazard

Và trong một lần xuất hiện trả lời phỏng vấn giới truyền thông, nhà cầm quân người Ý đã phát biểu rằng quyết định dù là đi hay ở vẫn thuộc về Hazard và ông sẽ tôn trọng mọi sự lựa chọn của tuyển thủ người Bỉ.

HLV Sarri chia sẻ về chuyện tương lai của Eden Hazard: "Tôi mong là cậu ấy sẽ ở lại song chúng tôi cần có sự chuẩn bị nếu cậu ấy có một quyết định khác. Nếu phải nói gì về Hazard, tôi thực sự không muốn chia sẻ gì cả. Hazard là cầu thủ mà mọi đội bóng đều mong muốn, dĩ nhiên đó cũng là một cầu thủ rất quan trọng với Chelsea".

Đây không phải lần đầu tiên Sarri khẳng định tôn trọng quyết định tương lai của người học trò Hazard. Trước đó chia sẻ với Sky Sports, ông thầy người Ý cũng khẳng định: "Dù quyết định có như thế nào, đó cũng là bản thân Eden chọn và tôi sẽ là người đầu tiên tôn trọng quyết định của cậu ấy."

Liên quan tới thương vụ Hazard sang Real Madrid, theo truyền thông Anh, The Blues sẽ chấp nhận bán ngôi sao người Bỉ cho đội bóng Hoàng gia TBN để thu về 87 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Điều này sẽ giúp họ cân bằng lại cán cân tài chính, tránh bị UEFA "sờ gáy".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X