Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri bất ngờ nhất với cầu thủ nào của Chelsea?

Thứ Ba 20/11/2018 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định David Luiz là người khiến ông bất ngờ nhất ở đội bóng thành London.

HLV Sarri bất ngờ với David Luiz


Chelsea đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, đội bóng đá thành London là CLB duy nhất bất bại trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Ở Ngoại hạng Anh, The Blues bất bại sau 12 trận, trong đó có 8 chiến thắng.

Maurizio Sarri nói về Chelsea hình ảnh

HLV Maurizio Sarri chia sẻ về Chelsea


Thầy trò Sarri đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Man City. Đó là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp, nhất là trong bối cảnh mùa giải còn tới 26 vòng nữa. Đội chủ sân Stamford Bridge cùng với Liverpool và Man City là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này.

Ngoại hạng Anh đang nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. Mới đây, HLV Sarri đã tham gia một cuộc trả lời phỏng vấn nói về quãng thời gian gắn bó với đội bóng thành London. Maurizio Sarri nói về Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định David Luiz là người khiến ông bất ngờ nhất ở The Blues.

“David Luiz là người khiến tôi ngạc nhiên nhất ở Chelsea, tôi bất ngờ với cậu ấy ở nhận thức và trí thông minh. Luiz suy nghĩ rất nhanh, trong những câu hỏi của tôi cậu ấy thường đưa ra câu trả lời đầu tiên. Cậu ấy cũng có một vốn kiến thức khá sâu rộng”.
 
trung ve David Luiz

HLV Sarri khen ngợi sự thông minh của David Luiz


“Ross Barkley khiến tôi ấn tượng nhất bởi sự nỗ lực, chỉ trong vài tháng cậu ấy đã lột xác hoàn toàn, tất cả NHM có thể cảm nhận được điều đó bởi những màn trình diễn của cậu ấy trên sân cỏ. Willian khiến tôi ấn tượng nhất bởi sự đa năng, cậu ấy có thể đá được ở bất kỳ vị trí nào trên sân”.

“Alvaro Morata là một tiền đạo chất lượng, cậu ấy nhanh và kỹ thuật. Morata có sự nhạy cảm của một tiền đạo giỏi, nhưng chấn thương đã làm tổn thương cậu ấy”.

HLV Sarri nói về trận đấu bất ngờ nhất trong khoảng thời gian dẫn dắt Chelsea, ông khẳng định trận hòa 1-1 trước Liverpool khiến ông tiếc nuối nhất bởi chiến thắng gần như đã nằm trong tay The Blues.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X