Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri bất ngờ chặn đường mua bán của Chelsea

Thứ Bảy 03/11/2018 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea. Chiến lược gia người Italia cho rằng The Blues còn nhiều việc phải làm song không quá mặn mà với mua sắm tháng 1 tới.

Không có kế hoạch mua sắm


Chelsea đang bất bại dưới thời HLV Maurizio Sarri kể từ sau khi thất bại 0-2 trước Man City trong khuôn khổ Community Shield vào ngày 5 tháng 8. 10 trận tại Premier League trôi qua, họ có được 7 chiến thắng cộng 3 trận hòa, chỉ kém ngôi đầu của Man City 2 điểm.

Dù mọi việc đang diễn biến tốt đẹp tại Chelsea dưới triều đại mới, Sarri tin đội bóng có thể tiến bộ hơn nữa. Dù vậy, nhà cầm quân 59 tuổi cho biết không có kế hoạch chiêu binh khi cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 mở ra.

HLV Sarri bất ngờ chặn đường mua bán của Chelsea hình ảnh
HLV Sarri không có kế hoạch mua sắm thời gian tới

Không, tôi chỉ nghĩ rằng mình phải giúp đỡ những cầu thủ hiện tại hoàn thiện”, Maurizio Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea. “Thật dễ dàng để đi vào TTCN cho mọi vấn đề. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn bởi các cầu thủ có thể cải thiện hơn nữa.


Tôi không đòi hỏi bất cứ điều gì về lực lượng với CLB của mình vào lúc này bởi tôi nghĩ chúng tôi có thể tiếp tục hợp tác và cạnh tranh cùng những cầu thủ đang có. Không hẳn là chức vô địch, nhưng chúng tôi phải cố gắng tiến sát nó.

Tôi phải suy nghĩ về việc cải thiện khả năng cầu thủ của mình. Tôi nghĩ đó là công việc của mình. Còn TTCN là của CLB. Tôi có thể nói ra những gì mình cần, nhưng công việc chính của tôi là cố gắng cải thiện các cầu thủ mình có.


Vào 23h tối chủ nhật (4/11) này, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà tại vòng 11 Premier League.

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên Bongda24h.vn:

Hazard nhận cảnh báo về việc chuyển đến Real
Hazard đã nhận cảnh báo rằng anh khó có thể tìm kiếm hạnh phúc tại Real Madrid nếu lựa chọn rời khỏi Chelsea.
Sao chạy cánh Chelsea có cơ hội trở lại quê hương
Torino muốn mua lại Davide Zappacosta. Đây được xem là động thái tốt cho cả hai trong bối cảnh hậu vệ phải này không được trọng dụng tại Chelsea.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X