Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri báo thêm một tin buồn cho Chelsea

Thứ Năm 02/05/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu trước trận gặp Eintracht Frankfurt. HLV người Italia khẳng định Antonio Rudiger và Gary Cahill không có khả năng ra sân trong trận đấu với đội bóng nước Đức.

Rudiger và Cahill lỡ trận đấu với Eintracht Frankfurt


Đêm nay, Eintracht Frankfurt vs Chelsea trong trận lượt đi vòng bán kết Europa League 2018/19. Đội bóng nước Anh đặt mục tiêu vô địch giải đấu này, bởi vậy họ tỏ ra quyết tâm trong chuyến làm khách trên đất Đức. Eden Hazard và các đồng đội muốn giành một kết quả thuận lợi ở trận lượt đi, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.
Maurizio Sarri phát biểu trước trận gặp Eintracht Frankfurt hình ảnh

HLV Sarri xác nhận Gary Cahill dính chấn thương


Maurizio Sarri phát biểu trước trận gặp Eintracht Frankfurt. HLV người Italia khẳng định Antonio Rudiger và Gary Cahill không có khả năng ra sân trong trận đấu với đội bóng nước Đức.

“Rudiger dính chấn thương và phải phẫu thuật, cậu ấy nghỉ thi đấu 3 tháng. Tôi hy vọng khi trở lại cậu ấy sẽ mạnh mẽ hơn. Gary Cahill cũng không thể ra sân trước Eintracht Frankfurt, cậu ấy gặp vấn đề với gân Achilles. Có lẽ cậu ấy cần một tuần nữa mới có thể trở lại”.

“Chúng tôi đang không có được những lựa chọn ưng ý ở vị trí trung vệ. Trong những buổi tập, tôi đã thử nghiệm Cesar Azpilicueta ở vị trí trung vệ và cậu ấy chơi rất tốt, với sự đa năng của Azpilicueta, tôi hoàn toàn có thể sử dụng cậu ấy ở trung tâm hàng thủ”.


Willian có thể đá chính trước Eintracht Frankfurt


Willian bị đau trong trận hòa 1-1 với M.U. Ngôi sao người Brazil gặp vấn đề sau pha va chạm với Marcos Rojo. Tuy nhiên, HLV Sarri xác nhận cầu thủ này có thể ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên đất Đức.
Willian than trong truoc tran luot ve

Willian có thể ra sân ngay từ đầu


“Willian vẫn ổn, cậu ấy không gặp vấn đề gì nghiêm trọng cả. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và cả Willian nữa, cậu ấy đủ sức đá chính trước Frankfurt”.

“Chuyến làm khách trên đất Đức sẽ rất khó khăn, chúng tôi phải tôn trọng đối thủ. Frankfurt không dễ bị đánh bại, chúng tôi phải duy trì sự tập trung và chơi với quyết tâm cao nhất nếu muốn giành một kết quả có lợi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X