Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves tiết lộ khả năng bán tiền đạo cho MU

Chủ Nhật 05/01/2020 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo nói về khả năng Raul Jimenez tới MU, ông thầy người Bồ Đào Nha khẳng định trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy xa.

Raul Jimenez có thể tới MU


HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2020, Erling Haaland là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 2000 đã cập bến Dortmund. Theo báo chí Anh, MU chuyển hướng sang những mục tiêu mới.
HLV Nuno Santo nói về khả năng Raul Jimenez tới MU hình ảnh

HLV Santo nói về tương lai Raul Jimenez


Cụ thể, chuyển nhượng MU quan tâm Raul Jimenez của Wolves. Ngôi sao 28 tuổi có 11 bàn và cung cấp 8 pha kiến tạo sau 25 lần đá chính tại Premier League và Europa League mùa này. Mùa trước anh cũng đạt phong độ cao trong màu áo “Bầy sói”

Solskjaer đã yêu cầu các tuyển trạch viên của MU theo dõi cầu thủ sinh năm 1991 thi đấu. Đội chủ sân Old Traford cũng chấp nhận chi 50 triệu bảng qua đó thuyết phục Wolves nhả ngôi sao của mình.

MU vừa có trận hòa 0-0 trước Wolves trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, tỷ số này buộc hai đội phải đá lại. Ở trận đấu này Raul Jimenez chỉ vào sân từ băng ghế dự bị song chơi rất tốt, anh để lại dấu ấn với cú đá đi trúng xà ngang ở góc hẹp.
HLV Nuno Santo nói về khả năng Raul Jimenez tới MU, ông thầy người Bồ Đào Nha khẳng định trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy xa.

“Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy thông tin MU quan tâm Raul Jimenez, tuy nhiên, tôi không bất ngờ. Cậu ấy là một tiền đạo tốt, cậu ấy có thể được liên hệ với bất kỳ CLB nào. Tôi cũng nghĩ rằng Raul Jimenez có thể chơi tốt ở mọi CLB”.

“Cửa sổ chuyển nhượng đang diễn ra. Khi nó mở bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi rất vui mừng khi có Raul Jimenez trong đội hình, cậu ấy đang cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X