Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sam Allardyce sắp tìm được công việc mới

Thứ Ba 04/10/2016 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - CLB Aston Vila đang bí mật liên hệ với HLV Sam Allardyce để thuyết phục ông nắm quyền tại đội bóng này.

 

Aston Villa bổ nhiệm HLV Roberto Di Matteo với mong muốn cựu HLV Chelsea sẽ nhanh chóng đưa đội bóng trở lại với giải Ngoại hạng Anh. Mặc dù sở hữu đội hình khá tốt so với mặt bằng chung ở giải Hạng nhất Anh, tuy nhiên Di Matteo lại không thể giúp đội bóng chủ sân Villa Park thi đấu khởi sắc. Villa chỉ giành được 1 chiến thắng sau 11 vòng đấu ở giải Hạng nhất Anh. Những kết quả thiếu ấn tượng này khiến họ xếp hạng 19/24 với chỉ 10 điểm sau 11 trận. Dù mùa giải chưa đi qua được 1/3 chặng đường nhưng đội chủ sân Villa Park đã kém đội đầu bảng Huddersfield tới 15 điểm.
HLV Sam Allardyce sap tim duoc ben do moi hinh anh
Aston Villa sa thải Di Matteo
Quá thất vọng với những gì Di Matteo thể hiện, BLĐ Aston Villa đã quyết định sa thải cựu HLV của Chelsea. Như vậy là Di Matteo mất việc chỉ sau 124 ngày ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Villa. Steve Clarke sẽ được đôn lên là huấn luyện viên tạm quyền cho đến khi Aston Villa tìm được nhà cầm quân mới. Lúc này, đội bóng chủ sân Villa Park đã tích cực tìm kiếm một huấn luyện viên mới. Báo chí Anh đang khẳng định Vila đang bí mật liên hệ với HLV Sam Allardyce để thuyết phục ông nắm quyền tại đội bóng này.
Mất chức HLV tuyển Anh, Sam Allardyce vẫn chưa hết đen đủi
Sau khi sa thải HLV Sam Allardyce vì bê bối do Telegraph phanh phui, FA còn muốn cấm cựu thuyền trưởng West Ham tham gia các hoạt động bóng đá.
HLV Sam Allardyce đã chính thức bị LĐBĐ Anh (FA) sa thải, bất chấp việc ông mới chỉ dẫn dắt đội tuyển Anh đúng 1 trận. Nguyên nhân là nhà cầm quân này kiếm lời từ lách luật chuyển nhượng ở Premier League. Nhà cầm quân 61 tuổi vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào, nhiều khả năng Aston Villa sẽ có thể thuyết phục Big Sam ngồi vào chiếc ghế do Di Matteo để lại.
HLV Sam Allardyce sap tim duoc ben do moi hinh anh 2
Sam Allardyce đang được Aston Villa liên hệ
Trong sự nghiệp của mình HLV Sam Allardyce từng dẫn dắt nhiều đội bóng nhỏ của nước Anh như Bolton, West Ham, Newcastle hay Sunderland, với kinh nghiệm từng làm việc với những đội bóng nhỏ, nhà cầm quân 61 tuổi hoàn toàn phù hợp với Villa ở thời điểm hiện tại. Lúc này, BLĐ đội chủ sân Villa Park đang gấp rút để đàm phán với Big Sam.

T.N
 
 
 
► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X