Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sam Allardyce lo lắng trước màn ra mắt ĐT Anh

Chủ Nhật 04/09/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sam Allardyce thừa nhận rằng ông đang cảm thấy có chút lo lắng trước trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt tuyển Anh khi gặp Slovakia tại vòng loại World Cup 2018 vào đêm nay.

Trước đó, vị chiến lược gia 61 tuổi chỉ có kinh nghiệm huấn luyện các CLB tại Premier League và giấc mơ dẫn dắt Tam Sư được hiện thực hóa khi ông thay thế Roy Hodgson sau kỳ EURO 2016 thất vọng tràn trề.
HLV Sam Allardyce lo lang truoc man ra mat DT Anh hinh anh
Sam Allardyce lo lắng trước trận đấu Slovakia vs Anh
 
“Tôi nghĩ đó sẽ là một cảm giác bồn chồn”, Allardyce chia sẻ với báo giới trước trận đấu tại Trnava. “Mỗi công việc mới đều khiến bạn cảm thấy lo lắng. Bạn luôn hi vọng các cầu thủ ra sân, làm những gì bạn mong đợi ở họ và giành chiến thắng”.
 
“Tôi sẽ thấy lo lắng lúc đầu. Nhưng một khi trận đấu đã diễn ra, sự tập trung sẽ được dành cho những pha bóng, tôi sẽ bỏ ngoài tai những tiếng động từ đám đông. Tôi sẽ nghĩ về cách giao tiếp với đội bóng và đưa ra những thay đổi cần thiết”.
 
Trước trận đấu, Allardyce đón nhận những tin không vui với chấn thương của thủ thành Fraser Forster và sự rút lui của Luke Shaw. Cựu HLV CLB Bolton cũng đã công bố danh sách thi đấu hôm thứ Sáu vừa qua, nơi mà Wayne Rooney sẽ đá chính với tấm băng đội trưởng cũng như chuẩn bị chạm mốc 116 lần ra sân, để trở thành cầu thủ có nhiều lần ra sân thứ hai trong lịch sử Tam Sư.
 
“Đại diện cho quốc gia luôn là một vinh dự lớn, và thật tuyệt khi trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều thứ hai từ trước đến nay”, Rooney chia sẻ. “Nhưng ngày mai là ngày của đội bóng. Tôi chắc chắn rằng một ngày nào đó tôi sẽ nhìn lại những gì mình đạt được còn lúc này tôi chỉ muốn tập trung vào đội bóng”.
 
“Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi rất tự hào khi được chơi cho tuyển Anh. Đây sẽ là một bắt đầu mới, một chiến dịch mới và chúng tôi cần tạo nên một khởi đầu thuận lợi”.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X