Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sam Allardyce dự đoán nhà vô địch Premier League 2024/2025

Thứ Hai 12/08/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhìn vào tình hình thực tế, HLV Sam Allardyce đã đưa ra cái tên mà ông tin rằng sẽ có màn thể hiện tốt nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2024/2025.

Ngay trước khi mùa giải Premier League 2024/2025 khởi tranh vào cuối tuần này, nhà cầm quân từng nắm quyền tại đội tuyển Anh cũng như các CLB Newcastle, West Ham, Everton hay Leeds United - HLV Sam Allardyce đã đưa ra nhận định của mình về cuộc đua tới chức vô địch.

Dien bien moi nhat vu Arsenal ban Eddie Nketiah cho Marseille
HLV Sam Allardyce tin tưởng Arsenal sẽ soán ngôi Manchester City ở mùa bóng tới.

Cụ thể theo 'Big Sam', CLB Arsenal sẽ soán ngôi Manchester City để bước lên vô địch vào năm tới. Ông cho biết: "Man City đã vô địch lần thứ tư liên tiếp, điều mà chưa từng xuất hiện trước đây. Thế nên tôi nghĩ rằng họ sẽ chịu nhiều áp lực hơn ở mùa bóng mới. Và họ sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để hướng tới danh hiệu thứ năm.

Nếu họ bán Alvarez và không có người thay thế cậu ấy, tôi nghĩ rằng đó là một tổn thất đối với Man City. Trong khi Arsenal đã phát triển trong 2, 3 mùa giải gần đây và họ đã rất gần chức vô địch vào năm ngoái.

Arsenal đã bỏ lỡ danh hiệu khá đáng tiếc. Tôi nghĩ lần này đội hình của họ đã tốt hơn khi có thêm nhiều sự bổ sung vào đội hình. Và đó là lý do tại sao tôi chọn Arsenal thay vì Man City."

Man City đã khởi đầu mùa giải mới thuận lợi khi giành chiến thắng trong trận Siêu cúp Anh trước đối thủ cùng thành phố Man Utd. Tuy nhiên có một thống kê chắc hẳn khiến họ cảm thấy lo lắng.

Bởi  trong 13 mùa giải gần nhất, chỉ có một đội vô địch siêu cúp Anh đầu mùa giải có thể vô địch giải Ngoại hạng Anh vào cuối mùa. Đội bóng gần nhất không để viễn cảnh đó xảy ra là Manchester City vào mùa giải 2018/2019. 

Trong bối cảnh nhiều trụ cột đang sa sút phong độ vì vấn đề tuổi tác, rõ ràng Pep sẽ cần có thêm những sự điều chỉnh để giúp Man xanh tiếp tục duy trì sức mạnh tại giải NHA. Ở mùa hè năm nay, đội chủ sân Etihad cũng không chi tiêu quá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Bản hợp đồng duy nhất họ mang về là tiền về Savinho từ CLB Troyes. 

Pep khiến người hâm mộ âu lo về tình hình của Jack GrealishPep khiến người hâm mộ âu lo về tình hình của Jack Grealish
Trong một chia sẻ gần đây trên trang chủ Man City, HLV Pep Guardiola đã tỏ rõ sự lo lắng về tình hình chấn thương của tiền vệ người Anh, Jack Grealish.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X