Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ryan Giggs: "Daniel James không hạnh phúc ở MU"

Thứ Ba 01/09/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ryan Giggs của ĐT xứ Wales tiết lộ tiền vệ Daniel James không cảm thấy hạnh phúc khi phải ngồi dự bị ở MU, song anh đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Daniel James không hạnh phúc khi phải ngồi dự bị


Hè 2019, MU chi 15 triệu bảng mua tiền vệ Daniel James từ Swansea. Thương vụ này có công không nhỏ của Ryan Giggs. Huyền thoại MU hiện đang dẫn dắt ĐT xứ Wales, chính ông là người tác động để cầu thủ sinh năm 1997 chọn Old Trafford là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
HLV Ryan Giggs Tiền vệ Daniel James không hạnh phúc ở MU hình ảnh

HLV Ryan Giggs nói về Daniel James


Ở giai đoạn lượt đi cầu thủ người xứ Wales chơi cực tốt, anh liên tục ghi bàn và kiến tạo. Tuy nhiên sau đó ngôi sao 23 tuổi đã bắt đầu bộc lộ những hạn chế. Giai đoạn lượt về anh phải ngồi dự bị cho Mason Greenwood.

Nhiều nguồn tin cho rằng MU đang nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund, thậm chí Quỷ đỏ sẵn sàng để Daniel James ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2020.

Hiện ĐT xứ Wales đang tập trung để chuẩn bị cho những trận đấu trong tháng 9. Nói về tình hình của Daniel James, HLV Ryan Giggs chia sẻ:

“Daniel James đã không được ra sân nhiều vào cuối mùa giải, điều đó khiến cậu ấy có đôi chút thất vọng. Tôi đã nói chuyện với James, tôi đưa ra lời khuyên cho cậu ấy. Đôi khi việc không được ra sân thi đấu về lâu dài nó có thể giúp ích cho cậu ấy".

"James sẽ buộc phải thi đấu nỗ lực hơn. Cách tập luyện, thái độ thi đấu của cậu ấy cũng phải ở mức cao nhất. Hiện tại tôi vẫn cảm thấy hài lòng với những gì cậu ấy đang thể hiện. MU sắp bước vào mùa giải tới, tôi tự tin vào việc James sẽ trở nên sung mãn và sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính".

NHM MU phấn khích khi chứng kiến hình ảnh này từ Daniel James?
Tiền vệ Daniel James hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp. Ngôi sao người xứ Wales vẫn tập luyện đều đặn qua đó duy trì trạng thái tốt nhất cho mùa...
Tiểu sử cầu thủ Daniel James
Daniel James là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, chơi cho câu lạc bộ Manchester United tại Giải Ngoại hạng Anh và đội tuyển quốc gia Wales.
Trò cưng của Ryan Giggs gửi lời cảnh báo đến Mason Greenwood
Trong những trận đấu gần đây của MU, cầu thủ chạy cánh Daniel James thường xuyên phải ngồi dự bị cho sao trẻ Mason Greenwood. Người đại diện của cầu thủ người...
Sao thất sủng của MU chốt tương lai chắc nịch
Đại diện Jonathan Barnett chi biết Daniel James sẽ không rời Manchester United theo dạng cho mượn mùa giải tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X