Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs khen học trò: Báo hiệu về khả năng gia nhập MU?

Thứ Bảy 16/05/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU Ryan Giggs mới dành một số lời lẽ tốt đẹp cho tiền đạo Rabbi Matondo, cậu học trò tại ĐTQG xứ Wales. Thật trùng hợp khi ngày hôm qua, một số tờ báo đồn ầm lên rằng cầu thủ trẻ này đã lọt vào tầm ngắm của MU.

Rabbi Matondo có tiềm năng lớn


MU đang lên kế hoạch bổ sung đội hình hướng đến mùa giải 2020/21 và như mọi khi vô số cái tên từ lớn đến bé, từ tiếng tăm đến vô danh được báo chi gắn cho cái biệt danh "mục tiêu của MU". Mới đây tờ Manchester Evening News phát đi thông tin cho rằng MU đang rất quan tâm tiền đạo Rabbi Matondo của Schalke.
 
Ryan Giggs nói gì khi MU quan tâm tiền đạo Rabbi Matondo hình ảnh

Ryan Giggs cho rằng Rabbi Matondo có tiềm năng lớn

Rabbi Matondo (sinh năm 2000) cập bến đại diện Bundesliga vào tháng 1/2019 từ Man City. Giống như Sancho (cũng rời Man City để tới Đức khoác áo Dortmund), Matondo đã phát triển sự nghiệp đáng kể sau khi khoác áo Schalke và được trao cơ hội ra sân. Nhờ vậy, sao trẻ này đã được triệu tập vào ĐTQG xứ Wales mà hiện do Ryan Giggs, cái tên vĩ đại bậc nhất trong lịch sử MU, dẫn dắt

Do đó, chẳng phải vô tình hay hữu ý mà ngay sau khi xuất hiện thông tin MU quan tâm Matondo, HLV Ryan Giggs cũng lên tiếng nhận xét về cậu học trò trẻ:

"Tôi hơi bất ngờ khi cậu ấy rời Man City tới Schalke nhưng quyết định đó cho thấy sự quyết đoán và quyết tâm của Matondo. Chắc chắn tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy trưởng thành như những gì Sancho đang thể hiện ở Dortmund".

"Trong trận đấu của ĐT xứ Wales với Albania vào tháng 11 năm ngoái, cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Matondo giống với Daniel James (đang khoác áo ... MU), có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt cùng tiềm năng lớn. Tuy nhiên, Matondo vẫn cần hoàn thiện thêm nhiều kỹ năng".

"Cậu ấy cần quyết đoán hơn trong những tình huống đi bóng đồng thời sớm xác định xem đâu là vị trí tốt nhất của mình để tập trung rèn luyện. Điều quan trọng nhất, Matondo cần nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Đó là yếu tố quyết định sự thành công của một cầu thủ trẻ".

Cần nhớ rằng, trước đó chính Giggs đã "tư vấn" cho MU chiêu mộ Daniel James. Biết đâu lần này mấy lời lẽ ban đầu kể trên là phát pháo hiệu cho một thương vụ mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X