Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ruud van Nistelrooy nói về khả năng Arsenal vô địch NHA mùa này

Thứ Bảy 22/10/2022 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua tại Europa League, Huấn luyện viên Ruud van Nistelrooy của PSV tin rằng Arsenal là ứng cử viên vô địch Premier League thực sự.

PSV vừa có chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở trận đấu thuộc vòng bảng Europa League, đội bóng của Hà Lan đã chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Xhaka là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với 4 chiến thắng liên tiếp, Arsenal tiếp tục dẫn đầu ở bảng đấu này. PSV xếp thứ 2 với 7 điểm. Chỉ cần giành 1 điểm ở lượt trận tiếp theo với PSV trên đất Hà Lan, đội bóng thành London sẽ chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng.

HLV Ruud van Nistelrooy noi ve kha nang Arsenal vo dich NHA mua nay

HLV Ruud van Nistelrooy nói về khả năng Arsenal vô địch NHA mùa này

Sau trận thua tại Europa League, Huấn luyện viên Ruud van Nistelrooy của PSV tin rằng Arsenal là ứng cử viên vô địch Premier League thực sự. Anh nói: “Tôi đánh giá cao đội bóng của Mikel Arteta ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi ấn tượng với cách Arteta xây dựng đội bóng, cách anh ấy đưa về những bản hợp đồng mới và cách anh ấy khích lệ các cầu thủ. Chúng tôi đã có một hoặc hai cơ hội nhưng không thể tận dụng, PSV đã không đủ tốt để giành điểm”.

“Arsenal đã cho thấy tại sao họ lại dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ đang duy trì sự ổn định rất lớn. Tất nhiên, Man City vẫn là ứng viên hàng đầu, nhưng rõ ràng Arsenal là ứng viên thực sự cho chức vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X