Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ruben Amorim lên tiếng về khả năng thay thế Pep Guardiola 

Thứ Sáu 18/10/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Sporting, Ruben Amorim đã phủ nhận tin đồn rằng ông đang được nhắm đến làm người kế nhiệm Pep Guardiola tại Man City.

Pep Guardiola đã củng cố vị thế là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất của bóng đá Anh kể từ khi được bổ nhiệm vào năm 2016, đưa câu lạc bộ giành được 18 danh hiệu, bao gồm 6 danh hiệu Premier League.

Nhưng hợp đồng hiện tại của Guardiola sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, vẫn chưa chắc chắn liệu chiến lược gia người Tây Ban Nha có gia hạn nhiệm kỳ lừng lẫy của mình sau khi mùa giải 2024/25 kết thúc hay không.

LĐBĐ Anh (FA) được cho là đã liên hệ với Guardiola về khả năng dẫn dắt đội tuyển Anh trước khi Thomas Tuchel ra mắt vào tuần này, và vị chiến lược gia 53 tuổi này thừa nhận rằng ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt một đội tuyển quốc gia trong tương lai.

HLV Ruben Amorim len tieng ve kha nang thay the Pep Guardiola 

HLV Ruben Amorim lên tiếng về khả năng thay thế Pep Guardiola.

Và với tương lai dường như chưa được quyết định của Guardiola, The Guardian đưa tin rằng Man City đang cân nhắc mạnh mẽ việc chiêu mộ Amorim, 39 tuổi, người được coi là một trong những huấn luyện viên trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu.

Giám đốc thể thao Hugo Viana, một đồng minh thân cận của Amorim, sẽ sớm tiếp quản vị trí giám đốc bóng đá của Man City, một động thái làm dấy lên tin đồn rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha này cũng có thể chuyển đến sân Etihad.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với Cabine Desportiva, Amorim đã muốn dập tắt mọi lời bàn tán về việc thay thế Guardiola miễn là ông vẫn còn là huấn luyện viên của Sporting. Amorim nói: “Hugo Viana và tôi có những con đường khác nhau và riêng biệt. Việc ông ấy được bổ nhiệm không có nghĩa là tôi sẽ tới Manchester City. Chúng tôi chỉ có mối quan hệ rất chuyên nghiệp, nhưng điều đó sẽ không kéo dài mãi mãi”.

Theo Amorim, tình hình của ông vẫn vậy, khi ông thầy người Bồ Đào Nha này còn hợp đồng với Sporting đến năm 2026. Ông nói thêm: “Không có gì thay đổi. Không có gì. Mọi thứ vẫn như vậy cho đến cuối mùa giải”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X