Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson vỗ về Torres sau chiến thắng trước Blackburn

Thứ Ba 26/10/2010 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước khi trận đấu với Blackburn diễn ra, Liverpool đang nằm trong vòng xoáy của sự chỉ trích sau chuỗi trận chỉ biết hòa và thua, vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng khiến thày trò Roy Hodgson phải nhận những ánh nhìn thiếu thiện cảm của người hâm mộ. Nhưng sau khi giành chiến thắng một cách khá thuyết phục trên sân Anfield, mọi thứ lại trở về với lữ đoàn đỏ, sự tin tưởng, động viên và cả một bình minh phía trước. Không cần phải suy đoán ai cũng biết người vui mừng nhất sau chiến thắng của Liverpool không  ai khác ngoài HLV Roy Hodgson, bởi chỉ cần thêm một kết quả bất lợi nữa thôi rất có thể ông sẽ phải cuốn gói rời Anfiled.

Nói về nguyên nhân những thất bại của Liverpool kể từ đầu mùa giải thì nhiều, hàng công yếu kém, hàng thủ lơi lỏng, tinh thần thi đấu thiếu lửa, thiếu những miếng tấn công "chết người",... nhưng nói về biểu tượng cho sự thất bại ấy, thì đa phần đều có một câu trả lời là Fernando Torres. Trước khi trận đấu với Blackburn diễn ra, El Nino mới chỉ ghi được có đúng một bàn trong chiến thắng trước Wes Brom. Kể từ ấy, anh hoàn toàn tịt ngòi và gần như không để lại dấu ấn nào trong thế trận của Liverpool. Nhưng bỏ lại sau lưng tất cả những lời chê trách về phong độ yếu kém, Torres đã thể hiện một bộ mặt khác hẳn trong trận đấu với Blackburn và pha lập công từ cú dứt điểm cận thành không chỉ giúp anh có bàn thắng thứ hai mà một điều trùng hợp thú vị hơn, đây cũng là trận thắng thứ hai của Liverpool và dường như mỗi lần tiền đạo người Tây Ban Nha ghi bàn là lần ấy The Kop giành chiến thắng.

Fernando Torres đã tìm lại được bản năng sát thủ

Từng có rất nhiều tin đồn về việc Torres sẽ rời khỏi Liverpool vì chuỗi ngày thi đấu thất vọng. Nhưng sau trận đấu với Blackburn cuối tuần trước, HLV Roy Hodgson đã kịp thời vỗ về học trò bằng những lời khen:" Cậu ấy đã trở nên đáng sợ hơn trước rất nhiều. Đó là hiệu suất tốt nhất của cậu ấy cho đến thời điểm hiện tại. Torres tỏ ra rất hạnh phúc sau trận đấu bởi cách cậu ấy giải quyết những vấn đề cá nhân là ghi bàn, giống như cách mà cậu ấy đã làm được. Chúng tôi cần Torres ghi nhiều bàn hơn nữa nếu muốn vươn tới mục tiêu đặt ra hồi đầu mùa giải. Quả thực phong độ của cậu ấy đã đi xuống kể từ khi trở lại sau World Cup. Tôi nghĩ rằng một cầu thủ không thể thi đấu tốt ngay được khi mà phải nhận những lời chỉ trích đến từ nhiều phía. Vì vậy, Torres trở nên kém đi một chút. Cậu ấy đã phải hứng chịu rất nhiều những lời chỉ trích sau màn trình diễn nghèo nàn tại World Cup và cả phong độ yếu kém khi Liverpool gặp thất bại. Tôi mong rằng chiến thắng này sẽ giúp Torres lấy lại cân bằng và cảm giác vui thích mỗi khi ra sân, từ đó tìm lại trạng thái thi đấu tốt nhất. Bạn có thể nói, thậm chí hỏi hay yêu cầu một người phải thi đấu với đúng với khả năng của bản thân, nhưng Torres là mẫu cầu thủ không thể làm như vậy ngay từ phút thi đấu đầu tiên. Dù gì cậu ấy cũng đã thi đấu rất tốt trong trận đấu này".

Liverpool đã thi đấu có nét hơn những trận trước khi họ tạo ra vô số cơ hội trong những phút cuối hiệp một, tuy nhiên chiến thắng chỉ thực sự đến khi lần lượt Kyrgiakos và Torres ghi bàn trong những phút đầu hiệp hai. HLV Roy Hodgson thừa nhận còn những vấn đề phải khắc phục, nhưng ông cho biết điều quan trọng nhất là Liverpool đã giành chiến thắng:" Đây là một chiến thắng xứng đáng và rất cần thiết ở thời điểm hiện tại. Nếu chúng tôi ghi bàn trong hiệp một thì cũng chẳng ai nhạc nhiên, vì vậy, tôi đã nói với các cầu thủ của mình là họ đã làm đúng và cần tiếp tục phát huy để ghi bàn phá vỡ thế cân bằng. Cuối cùng, chúng tôi đã chơi tốt và làm được điều đó. Tôi rất hạnh phúc với ba điểm có đơợc trong trận đấu này".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X