Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson tiết lộ: Peter Crouch từ chối quay trở lại "Tam sư"

Thứ Ba 11/09/2012 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo tiết lộ của cựu HLV Fulham và Liverpool thì tiền đạo cao kều Peter Crouch đã từ chối quay trở lại ĐTQG khi ông có ý muốn mời anh tham dự Euro cùng Tam Sư. Và đó cũng chính là lý do tại sao khi đảo quốc sương mù khủng hoảng tiền đạo như bây giờ, Roy Hodgson vẫn nhất quyết không ngó ngàng gì đến chân sút đang thi đấu cho Stoke này.

Mặc dù tuyển Anh được đánh giá là một trong những đội hạt giống, tràn trề cơ hội giành vé với Rio de Janeiro 2 năm sau nhưng những cuộc đụng độ của Tam Sư với Ukraina chưa bao giờ là dễ dàng. Và khó khăn với thầy trò HLV Roy Hodgson càng tăng lên gấp bội khi Wayne Rooney và Andy Carroll vẫn tiếp tục không thể góp mặt trong trận đấu này trong khi đó Daniel Sturridge của Chelsea cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Từ khi khoác áo Stoke, Crouch (trái) luôn ghi bàn khi gặp Arsenal
Dù không đáp ứng yêu cầu của Crouch (trái) nhưng HLV Roy Hodgson vẫn bỏ ngỏ khả năng
quay trở lại ĐT của "Sếu Vườn"

Tuy nhiên, thay vì những cái tên giàu kinh nghiệm khác của bóng đá Anh, HLV Roy Hodgson lại bổ sung thêm 3 gương mặt còn rất mới vào đội hình như Raheem Sterling, Jake Livermore và Adam Lallana. Nhìn vào 3 cái tên ấy, hẳn nhiều người sẽ tự hỏi rằng tại sao Roy Hodgson lại vô tình "quên" mất Peter Crouch vì suy cho cùng anh vẫn là mẫu tiền đạo thích hợp nhất với lối chơi của tuyển Anh vào thời điểm hiện tại dù cho phong độ của chân sút 31 tuổi này ở mùa trước cũng không thật sự ấn tượng.

Và để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, HLV Roy Hodgson cho biết: "Tôi đã từng chọn Peter Crouch cho chiến dịch Euro 2012 nhưng cậu ấy đã từ chối. Crouch nói rằng chỉ khi nào cậu ấy được góp mặt trong đội hình chính thức cậu ấy mới chấp nhận quay trở lại đội tuyển chứ không muốn làm một phương án dự phòng. Và từ đó đến nay tôi không cảm thấy rằng mình cần cậu ấy trong đội hình. Tôi sẽ không đem cậu ấy về đây để lấp đầy danh sách dự bị của đội bóng. Ngày Peter Crouch quay trở lại với đội bóng là ngày tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với một suất đá chính."

Mặc dù vậy, HLV Roy Hodgson vẫn bỏ ngỏ tương lai của Peter Crouch. Và một người ở vào hoàn cảnh tương tự của "sếu vườn" là Darren Bent. Chân sút này cũng chưa có cơ hội cống hiến cho ĐTQG kể từ ngày vị chiến lược gia bản địa này lên nắm quyền. Trả lời với báo chí, HLV Roy Hodgson nói: "Cả Crouch và Darren Bent đều đã chơi bóng cho ĐT Anh trong quá khứ. Darren Bent đã dính chấn thương trong phần lớn thời gian ở mùa giải vừa qua và Premier League năm nay mới chỉ bắt đầu có 3 trận thôi. Như vậy là quá sớm để đánh giá đúng khả năng của một cầu thủ. 2 cầu thủ nói trên đều đang thuộc diện theo dõi của chúng tôi. Tôi không bỏ qua bất kì ai nếu người đó còn khả năng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X