Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson thừa nhận Zaha có thể trở lại MU

Thứ Bảy 27/04/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Hodgson nói về tương lai Wilfried Zaha. HLV người Anh tuyên bố chân sút 26 tuổi có thể rời Crystal Palace ở Hè 2019 nếu “Đại bàng” nhận được lời đề nghị không thể từ chối.

Zaha có thể rời Palace ở Hè 2019


Mùa giải này, tiền đạo Wilfried Zaha đang chơi cực tốt trong màu áo Crystal Palace. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có 9 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong những mùa giải gần đây anh đều duy trì phong độ ổn định. Chính phong độ ấn tượng của tiền đạo này giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.
 
Roy Hodgson nói về tương lai Wilfried Zaha hình ảnh

Zaha có thể ra đi nếu Crystal Palace nhận được số tiền lớn


MU muốn mua lại Wilfried Zaha, HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ 26 tuổi và muốn đưa anh trở lại Old Trafford. Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra Tottenham, Arsenal và Chelsea cũng là những đội bóng muốn có ngôi sao của Crystal Palace.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, Crystal Palace quan tâm Jack Grealish của Aston Villa. Đây là dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng bán tiền đạo Wilfried Zaha vào tháng 6 này. 

Trong một phát biểu mới nhất, Roy Hodgson nói về tương lai Wilfried Zaha. HLV người Anh tuyên bố chân sút 26 tuổi có thể rời Crystal Palace ở Hè 2019 nếu “Đại bàng” nhận được lời đề nghị không thể từ chối.

Cụ thể, Crystal Palace muốn thu về tới 80 triệu bảng từ chân sút người Bờ Biển Ngà, đó là số tiền có thể khiến những đội bóng lớn của nước Anh phải từ bỏ tham vọng của mình. Theo Daily Mail, M.U, Arsenal và Tottenham dù rất muốn có Zaha, song họ chỉ muốn chi ra tối đa 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Hợp đồng giữa Zaha và Crystal Palace còn thời hạn đến Hè 2023, bởi vậy “Đại bàng” có quyền hét giá rất cao cho ngôi sao của mình. Mới đây, Zaha tuyên bố anh muốn chơi bóng ở Champions League, điều đó cho thấy cầu thủ này có thể rời Palace trong tương lai gần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X