Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Crystal Palace tuyên bố mang bất ngờ cho Liverpool và cả EPL

Thứ Tư 24/06/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận Liverpool vs Crystal Palace, HLV Roy Hodgson đã hết lời khen ngợi tài năng cũng như tính cách của Jurgen Klopp, và khẳng định đội khách đủ khả năng giành 3 điểm ở Anfield.

Crystal Palace tự tin có thể đánh bại Liverpool


Đêm nay, Liverpool tiếp Crystal Palace trên sân nhà. 6 lần đụng độ gần nhất, đội chủ sân Anfield đều thắng. Họ có lợi thế sân nhà và sở hữu đội hình vượt trội, mọi thứ đều ủng hộ thầy trò Jurgen Klopp giành 3 điểm.
HLV Roy Hodgson nhận định trận Liverpool vs Crystal Palace hình ảnh

HLV Roy Hodgson đánh giá cao Klopp


Tuy nhiên, phát biểu trước trận Liverpool vs Crystal Palace, HLV Roy Hodgson tuyên bố không để đội chủ nhà dễ dàng có được điều mình cần, ông nói:

"Klopp là một HLV tài năng, ông ấy hết mình với công việc. Ông ấy đang chiếm được lòng tin từ BLĐ, các cầu thủ và NHM Liverpool, ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Klopp đã làm một công việc tuyệt vời trong sự tôn trọng".

"Ông ấy đã mang tới Liverpool những gì là tốt nhất của mình ở Dortmund, ông ấy đang giúp Liverpool trở thành một HLV thực sự khó bị đánh bại. Nếu Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, tôi nghĩ đó là điều xứng đáng. Nhưng có lẽ thời gian lên ngôi của họ sẽ lùi lại một chút, bởi Crystal Palace không đến Anfield để dạo chơi".

"Chúng tôi đã thắng 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh và giữ sạch lưới, chúng tôi đang tiến gần nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. Các cầu thủ của Crystal Palace đều đang sung sức và quyết tâm, chúng tôi tự tin có thể giành chiến thắng trên sân của Liverpool".

"5 lần gần nhất làm khách ở Anfield ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi đã 2 lần thắng họ. Tất cả đều tự tin vào một kết quả tốt. Chúng tôi sẽ mang đến cho Klopp và cả Premier League những bất ngờ".

TỔNG HỢP VÒNG 30 NHA: Liverpool cờ đến tay chưa thể phất, cuộc đua Top 4 dần ngã ngũ
Trong khi chức vô địch coi như đã nằm trong tay Liverpool thì cuộc đua vào top 4 Premier League vẫn rất hấp dẫn. Trước vòng 30, Chelsea chỉ hơn M.U 3 điểm và...
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (2h15 ngày 25/6): Tưởng dễ mà không dễ
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với phong độ rất cao hiện tại Đại bàng hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.
Người cũ chỉ ra điều Liverpool buộc phải làm thời gian tới
John Aldridge tin rằng Liverpool sẽ tìm cách mang về một tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
Trận Everton vs Liverpool lập kỷ lục chưa từng có
Trận Everton vs Liverpool tại sân Goodison Park trở thành trận đấu có số lượng người xem qua truyền hình nhiều nhất ở kỷ nguyên Premier League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X