Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson: "Màn trình diễn của Alli gần như hoàn hảo"

Thứ Tư 18/11/2015 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Dele Alli đã được HLV Roy Hodgson tung lên mây sau bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội tuyển Pháp ở trận giao hữu đêm qua. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của anh cho Tam Sư.

Toa sang tren hang tien ve doi tuyen Anh, Dele Alli duoc khen hinh anh
Dele Alli ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG

Dele Alli đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh, điều đó đã được chứng minh ở trận đấu ngày hôm qua với đội tuyển Pháp. Cầu thủ đang thi đấu cho Tottenham Hotspur đã có một siêu phẩm hết sức đẹp mắt mở tỷ số trận đấu Anh 2-0 Pháp vừa qua. Nhận bóng từ gần khu vực giữa sân từ đội trưởng Wayne Rooney, Alli đã tự tin cầm bóng vài nhịp, dẫn vào gần vòng cấm đối phương, để rồi tung ra cú nã đại bác ở khoảng cách chừng hơn 20 mét, bóng khẽ chạm chân trung vệ Koscielny để rồi bay vào góc chữ A trước sự bất lực người Hugo Lloris, thủ thành cũng đang chơi cho Spurs.

Với bàn thắng đầu tiên ngay trong lần đầu đá chính cho Tam Sư, hiển nhiên tiền vệ Alli xứng đáng nhận được lời khen từ HLV Roy Hodgson: “Alli đã có một màn trình diễn gần như vẹn toàn. Cậu ấy đã thể hiện màn trình diễn đẳng cấp trong suốt trận đấu chứ chẳng phải chỉ qua bàn thắng đó. Cậu ấy thực sự rất tuyệt vời và xứng đáng với những lời tán dương.” Dele Alli mới chỉ 19 tuổi và anh cũng bắt đầu thi đấu tại Premier League ở đầu mùa giải này. Trước đó, anh được cho Milton Keynes Dons mượn và cũng bắt đầu gây được tiếng vang ở trận đấu mà đội bóng này đã vượt qua M.U tới 4-0 tại cúp Liên đoàn.

Anh 2-0 Pháp: Rooney tỏa sáng, sư tử dễ dàng làm thịt gà trống
(Bongda24h.vn) - Với lợi thế sân nhà, tuyển Anh đã tạo ra một thế trận áp đảo so với tuyển Pháp. Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Wembley, đoàn quân của HLV...

Chính vì chấn thương của các trụ cột trên hàng tiền vệ đội tuyển Anh mà Alli đã có cơ hội đá chính trước đối thủ khó chịu như Les Bleus. “Trước trận đấu, mọi người đã hết sức lo lắng vì khủng hoảng chấn thương khiến chúng tôi phải gặp khó khăn, nhưng rồi chúng tôi đã có thể vượt qua,” HLV Roy Hodgson tiếp tục. “Chúng tôi đã cố gắng kiểm soát bóng bằng những đường chuyền hay tắc bóng khi cần thiết. Các cầu thủ đã thích nghi rất tốt với điều đó. Chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp 1. Các cầu thủ đều di chuyển rất hợp lý và tuân thủ đúng chiến thuật. Tôi nghĩ các CĐV cũng đã đóng vai trò quan trọng. Dù là một trận đấu giao hữu thôi nhưng lại có tới 71 nghìn khán giả tới sân Wembley để theo dõi.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X