Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson lên tiếng xin lỗi Rio Ferdinand

Thứ Sáu 05/10/2012 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Anh từng dẫn dắt Fulham và Liverpool này mới đây đã công khai xin lỗi Rio Ferdinand trong một buổi họp báo. Hành động này của ông Roy Hodgson được cho là nhằm xoa dịu dư luận và bản thân trung vệ của Man Utd sau khi một lần nữa ông quyết định gạch tên Rio Ferdinand ra khỏi danh sách các cầu thủ của Tam Sư tham dự các trận vòng loại của World Cup.

Việc Rio Ferdinand đã "già cả", phong độ sa sút và không được HLV Roy Hodgson trọng dụng là điều ai cũng đã biết. Thế nhưng, việc "thuyền trưởng" của Tam Sư mang chuyện này ra kể lể trên tàu điện ngầm quả là khó chấp nhận.

Roy Hodgson
Roy Hodgson phải lên tiếng xin lỗi Rio Ferdinand vì đã "nhiều chuyện" trên tàu điện ngầm
Được biết, trong chuyến tàu đêm 3-10 tới xem Arsenal thi đấu ở loạt trận thứ 2 tại Champions League, Roy Hodgson đã tỏ ra khá...nhiều lời với đám đông trên tàu và thẳng thừng tuyên bố Ferdinand đã hết thời. Nguyên văn lời chiến lược gia này trên tàu khi được hỏi về việc Ferdinand có còn cơ hội thi đấu cho Tam sư như sau: “Tôi rất nghi ngờ điều đó. Cậu ấy không chơi cho đội tuyển Anh khá lâu. Tôi nghĩ giữa cậu ấy và tuyển Anh không còn duyên nợ nữa. Cậu ấy đã đi tới cuối con đường”.

Điều này đang gây ra những phản ứng khá gây gắt từ phía người hâm mộ. Họ cho rằng HLV Roy Hodgson đã quá phũ phàng với một cầu thủ từng 81 lần khoác áo ĐTQG Anh và cũng từng là đội trưởng của đội bóng này. Biết mình "dại miệng", ngày hôm nay, vị chiến lược gia người Anh đã lên tiếng xin lỗi Rio Ferdinand: "Tôi sẽ cố liên lạc với Rio Ferdinand bởi cậu ấy xứng đáng nhận được lời xin lỗi từ tôi. Tôi xin gửi đến Rio Ferdinand lời xin lỗi chân thành nhất".

Ở chiều ngược lại, đại diện của Rio Ferdinand cho biết trung vệ của Man Utd đã chấp nhận lời xin lỗi của Roy Hodgson tuy nhiên 2 người vẫn chưa nói chuyện trực tiếp với nhau. Như vậy, Rio Ferdinand một lần nữa sẽ không thể góp mặt cùng Tam Sư tham dự trận đấu với San Marino và Ba Lan sắp tới. Một gương mặt mới được triệu tập cho vị trí trung vệ là Ryan Shawcross.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X