Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson lên tiếng trấn an dư luận sau vụ biểu tình tại Anfield

Thứ Hai 27/09/2010 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sự tức giận của các cổ động viên Liverpool sau những kết quả thất vọng kể từ đầu mùa giải đã lên tới đỉnh điểm khi kết thúc trận hòa 2-2 với Sunderland tại vòng 6 Premier League, hơn mười nghìn người đã tập trung  tại sân Anfield để phản đối hai vị đồng chủ tịch của câu lạc bộ. Ngay lập tức, HLV Roy Hodgson đã phải có động thái xoa dịu tình hình.

Mặc dù đã có rất nhiều sự thay đổi trong mùa hè vừa rồi với việc thay huấn luyện viên khi Benitez đã bị “trảm” sau một mùa giải đáng thất vọng và cập bến ở vị trí thứ 7, thay vào đó là cựu HLV Fullham Roy Hodson lên nắm quyền. Không những thế, việc không có tiền để mua sắm đã khiến Liverpool buộc phải duy trì chính sách bán đắt mua rẻ để bổ sung lực lượng. Mascherano và Benayoun đã phải ra đi để nhường chỗ cho một loạt 6 tân binh chất lượng vừa phải nhưng giá cả phải chăng. Tuy nhiên, điều người hâm mộ mong đợi là những kết quả trên sân cỏ thì không thấy đâu, thay vào đó là liên tiếp những nỗi thất vọng.

Roy Hodgson đã phải lên tiếng để xoa dịu cơn tức giận của các cổ động viên Liverpool

Và sau trận hòa đầy khó nhọc ngay trên “thánh địa” Anfield trước Sunderland, hơn 10.000 cổ động viên Liverpool đã tập trung biểu tình chống lại hai vị chủ sở hữu hiện tại là Tom Hicks và Gillett khi cho rằng chính những vị chủ tịch này đã khiến cho đội bóng ngày càng suy thoái. Trước tình thế căng thẳng trên, HLV Roy Hodgson đã buộc phải lên tiếng nhằm trấn an dư luận:” Tôi nghĩ rằng không ai muốn những điều như vậy xảy ra nhưng quả thực là đã có một vài động thái liên quan đến quyền sở hữu của câu lạc bộ.  Các cổ động viên chỉ muốn thấy Liverpool phát triển hơn nữa và họ thật khó chấp nhận đối với những vị chủ tịch đang tìm cách bán câu lạc bộ. Những cổ động viên ở đây rất nóng nảy và họ quan tâm rất nhiều đến những vấn đề của câu lạc bộ. Bạn không thể chỉ trích họ chỉ vì dám đứng lên và đưa ra những suy nghĩ của mình về tình trạng hiện tại của đội bóng”.

Ngân hàng hoàng gia Scotland, “chủ nợ” lớn nhất của Liverpool với số tiền khoảng 237,4 triệu bảng đang yêu cầu hai vị đồng chủ tịch phải hoàn tất việc thanh toán trong tháng Mười, nếu không sẽ phải trả thêm gần 60 triêụ bảng nữa. Chính vì vậy, Liverpool đang bị rao bán nhưng hiện nay vẫn chưa nhận được bất cứ sự liên hệ chính thức nào kể từ sau khi tỉ phú người Hong Kong Kenny Huang tuyên bố rút khỏi vụ đàm phán mua lại câu lạc bộ giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X