Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson đi vào lịch sử sau chiến thắng trước MU

Chủ Nhật 01/10/2023 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson một lần nữa gây khó khăn cho MU, ông vừa đi vào lịch sử sau khi cùng Crystal Palace đánh bại Quỷ đỏ ở Old Trafford.

Hồi giữa tuần, MU đã gây ấn tượng khi đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Chiến thắng này giúp Man đỏ giành vé vào vòng 4, đồng thời nâng số trận thắng liên tiếp lên con số 2. Vài ngày sau khi đánh bại Crystal Palace, MU tiếp tục gặp Đại bàng trên sân Old Trafford, lần này trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh. 

Những tưởng chiến thắng hồi giữa tuần sẽ mang lại sự tự tin cho MU, song họ lại chơi bế tắc. MU thậm chí để đội khách vượt lên dẫn trước. Joachim Andersen là người mở tỷ số ở phút 25. Từ quả đá phạt trực tiếp, bóng đến vị trí của cầu thủ người Đan Mạch. Anh dứt điểm rất căng khiến Onana không thể cản phá.

HLV Roy Hodgson di vao lich su sau chien thang truoc MU

HLV Roy Hodgson đi vào lịch sử sau chiến thắng trước MU

MU còn hơn 70 phút ở phía trước nhưng không thể tìm được bàn gỡ, qua đó đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1. Với kết quả này, MU đã thua trận thứ 4 chỉ sau 7 vòng đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2023/24. 

Còn với Crystal Palace, họ đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua trên mọi đấu trường. HLV Roy Hodgson vừa đi vào lịch sử sau khi cùng Crystal Palace đánh bại Quỷ đỏ ở Old Trafford. Theo thống kê, ông Roy Hodgson là huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Premier League có 5 trận sân khách liên tiếp trước MU mà không thua. 

Theo đó trong 5 lần làm khách gần nhất tại Old Trafford ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh của cựu HLV ĐT Anh có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Với 11 điểm có được sau 7 trận, Đại bàng đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X