Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson "dè bỉu" siêu phẩm của Ibrahimovic

Thứ Hai 19/11/2012 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia đang dẫn dắt ĐTQG Anh cho rằng bàn thắng ấn định cú poker của Ibrahimovic hoàn toàn là...ăn rùa.

Như chúng ta đã biết thì trong chiến thắng 4-2 của Thụy Điển trước Tam Sư cách đây ít lâu, Ibrahimovic đã xắm vai người hùng của đội bóng Bắc Âu khi ghi liền lúc 4 bàn thắng. Đáng nói hơn 2 trong số đó đã được ghi rất đẳng cấp mà bàn thắng thứ 4 chính là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Ibrahimovic.

Pha tung người móc bóng của Ibrahimovic
Pha tung người móc bóng của Ibrahimovic
Ở phút 90 của trận đấu, trong một tình huống Joe Hart buộc phải dâng cao để phá bóng ngoài khu vực 16m50, Ibrahimovic đã đón lõng cú đánh đầu của thủ thành đang khoác áo Man City để ngả người thực hiện động tác "xe đạp chổng ngược" hoàn mỹ đưa tría bóng vọt lên trời rồi cắm thẳng vào lưới trong ánh mắt của bao người chứng kiến.

Sau trận đấu đó, ngay cả báo chí Anh cũng phải ngả mũ kính phục tài năng của Ibrahimovic và gọi bàn thắng của anh là "pha làm bàn đẹp nhất mọi thời đại". Ấy thế mà, HLV Roy Hodgson lại cho rằng Thụy Điển không xứng đáng có được bàn thắng đó.

Trả lơì với báo chí, cựu HLV Fulham và Liverpool cho hay: "Đó là một bàn thắng mà tôi không nghĩ là Thụy Điển xứng đáng có nó. Họ thật may mắn. Đó quả thực là trận đấu của họ nhưng nếu tôi là HLV Thụy Điển khi xem pha bóng đá chắc tôi cũng phải thốt lên rằng: cái quái gì vừa xảy ra vậy?"

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X