Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson: "Đáng lẽ ra Crystal Palace phải giành 3 điểm trước Arsenal"

Thứ Hai 29/10/2018 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson nói về trận Crystal Palace vs Arsenal, ông thầy người Anh khẳng định với những gì đã thể hiện đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm.

HLV Hodgson không hài lòng với 1 điểm


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, Crystal Palace có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Đội chủ sân Selhurst Park đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây khi thua 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh trong khi đó đối thủ của họ toàn thắng 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.
HLV Roy Hodgson nói về trận Crystal Palace vs Arsenal hình ảnh

HLV Hodgson không hài lòng với 1 điểm


Mặc dù bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn nhưng Crystal Palace đã có một trận đấu quả cảm, đội chủ sân Selhurst Park kiên cường cầm hòa Arsenal 2-2. Cú đúp của Luka Milivojevic trên chấm 11m giúp đội chủ nhà cắt mạch 3 trận thua liên tiếp, 1 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 10 trận.

HLV Roy Hodgson nói về trận Crystal Palace vs Arsenal, ông thầy người Anh khẳng định với những gì đã thể hiện đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt trước Arsenal, đội bóng tạo ra nhiều cơ hội và có bàn thắng mở tỷ số. Sau khi bị dẫn trước chúng tôi vẫn chơi kiên cường và có được bàn thắng gỡ hòa. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện ở trận đấu này”.

“Crystal Palace là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn, chúng tôi dứt điểm nhiều hơn Arsenal và cũng có nhiều cơ hội rõ ràng hơn, bởi vậy kết quả hòa 2-2 khiến tôi không cảm thấy hài lòng. Với rất nhiều cơ hội được tạo ra, chúng tôi xứng đáng có 3 điểm, Palace xứng đáng giành chiến thắng”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Unai Emery phát biểu sau trận Crystal Palace vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha cũng thất vọng với kết quả hòa 2-2 nhưng tỏ ra hài lòng với những nỗ lực của các học trò.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X