Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson cố níu kéo Reina ở lại Liverpool

Thứ Tư 10/11/2010 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đang bắt đầu lấy lại đà thăng hoa khi họ chiến thắng 3 trận liên tiếp tại Premier League. Thế nhưng lại có một việc khác khiến HLV Roy Hodgson không khỏi lo lắng là Pepe Reina đang muốn ra đi để tìm một bến vinh quang mới. Và vị chiến lược gia này cho biết ông muốn thủ thành người Tây Ban Nha ở lại sân Anfiled thêm nhiều năm nữa.

Thủ thành Pepe Reina đang có vẻ chán cuộc sống tại Liverpool sau khi chứng kiến cảnh đội chủ sân Anfiled liên tục bại trận trong giai đoạn đầu của mùa giải. Theo một số thông tin thì thủ môn người Tây Ban Nha đang muốn ra đi và đích đến của anh nhiều khả năng là đại kình địch Manchester United, bởi Sir Alex Ferguson vẫn đang tìm kiếm một người gác đền chất lượng để thay thế Van Der Sar sẽ giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc. Liverpool đã hơn hai thập kỉ không biết đến mùi vô địch Premier League và mùa giải năm nay cũng chẳng còn nhiều hi vọng cho The Kop, thế nên Reina đang muốn tìm đến một chân trời vinh quang mới để giành những chiếc cúp vô địch.

Reina (ngoài cùng bên phải) đang muốn tìm đường chuồn khỏi Liverpool

Trước khả năng mất đi một thủ thành đáng tin cậy trong khung gỗ, HLV Roy Hodgson đang tìm cách níu giữ Pepe Reina ở lại:" Chúng tôi đều rất vui mừng khi có được Pepe Reina và tất cả đều hi vọng anh ấy sẽ ở lại lâu hơn thay vì ra đi vào cuối mùa giải. Nếu đến khi mùa giải kết thúc anh ấy không muốn thi đấu cho Liverpool nữa, chúng tôi buộc phải tìm cách giải quyết việc đó. Nhưng thật sự tôi vẫn không hiểu, còn đến 7 hay 8 tháng nữa cơ mà, tại sao cứ phải đưa ra những quyết định vội vàng vào lúc này và phải hỏi tôi về việc đó. Theo tôi, anh ấy là một thủ thành tuyệt vời và tôi hi vọng anh ấy sẽ thi đấu cho Liverpool thêm nhiều năm nữa. Đối với tôi, Reina là một trong những cầu thủ có chỗ đứng vững chắc nhất tại câu lạc bộ. Anh ấy là một trong số ít những cầu thủ không bao giờ phải lo lắng về vị trí chính thức, bởi họ luôn thi đấu rất tốt và đem về những chiến thắng cho câu lạc bộ. Đó mới là điều quan trọng nhất".

Ngoài ra, HLV Roy Hodgson cũng cho biết rằng Kyrgiakos và Joe Cole sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Wigan diễn ra vào đêm nay:" Soto Kyrgiakos vẫn chưa phục hồi chứng viêm amidan của cậu ấy, Joe Cole vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương gân kheo. Glen Johnson thì khá hơn và có khả năng ra sân trong trận đấu này, nếu như cậu ấy hoàn thành được các bài tập luyện. Daniel Agger vẫn chưa thể ra sân trong tương lai gần, còn Aurelio và Babel đã hồi phục và hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu. Dù vậy tôi vẫn hơi lo ngại về vấn đề xương sườn và những vết đau nhẹ của cậu ấy".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X