Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson "chê" tiền

Thứ Hai 23/08/2010 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ Roy Hodgson là người duy nhất tại sân Anfield không cảm thấy tiếc nuối khi mà những đồng tiền theo chân thương nhân người Trung Quốc Kenny Huang ra đi.

Công cuộc tìm kiếm những ông chủ mới cho sân Anfield sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn khi mà giờ đây thương nhân người Trung Quốc Kenny Huang đã tuyên bố rút lui. Tỏ ra thật sự quan tâm tới đội bóng vùng Merseyside, Kenny Huang không chỉ sẵn sàng trả hết số nợ 237 triệu bảng của bộ đôi người Mỹ Tom Hicks và George Gillett với ngân hàng Hoàng gia Scotland, thương nhân người Trung Quốc còn hứa hẹn sẽ “bơm” tiền để Roy Hodgson có thể thoải mái mang về sân Anfield những ngôi sao mà ông muốn cũng như không quên lấy lòng các CĐV về một sân vận động mới hiện đại hơn. Tuy nhiên tất cả những viễn cảnh đẹp đẽ trên đã theo gót chân Kenny Huang rời Liverpool khi mà thương nhân người Trung Quốc này mất hết kiên nhẫn trước thái độ bất hợp tác của bộ đôi ông chủ người Mỹ.

Roy Hodgson là người phù hợp với Liverpool?

Có thể rất nhiều cổ động viên của Lữ đoàn đỏ sẽ cảm thấy tiếc nuối trước sự ra đi này song mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, HLV trưởng CLB Liverpool Roy Hodgson đã cho thấy một điều ngược lại. Không những không cảm thấy tiếc nuối, chiến lược gia 63 tuổi này còn cho biết sẽ thật là khó khăn để ông có thể tiêu hết một “đống” tiền khi mà thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa. “Tôi sẽ chỉ cần thật nhiều tiền khi mà tôi đã có thời gian nghiên cứu thật kĩ lưỡng về việc sẽ sử dụng chúng sao cho thật hiệu quả. Khi mà thị trường chuyển nhượng chỉ còn một tuần nữa là đóng cửa nếu ai đó đưa cho tôi cả một đống tiền và nói “ Hãy đi và mua một vài cầu thủ về đây” thì tôi cũng sẽ không coi đó là một sự hậu thuẫn gì thật là to lớn”.

“Tôi mới chỉ đến với sân Anfield được 5 tuần và tôi muốn đảm bảo chắc chắn rằng mình có được một sự đánh giá chính xác nhất về các cầu thủ mà mình có. Biết đâu đấy, trong học viện của mình, chúng tôi cũng có thể tìm thấy một Javier Hernandez vậy thì tại sao lại phải bỏ ra số tiền lên tới 50 triệu bảng để mua về một cầu thủ mà chúng tôi đã có rồi” - Cựu thuyền trưởng của Fulham cho biết thêm.

Trong khi Roy Hodgson luôn phải “liệu cơm gắp mắm” thì ở bên kia chiến tuyến, tiền bạc chưa bao giờ là một vấn đề đáng phải quan tâm đối với Roberto Mancini. Trước thềm trận đấu diễn ra tại sân City of Manchester, vị thuyền trưởng của Liverpool vẫn dành tặng những lời rất khách sáo đối với đối thủ của mình: “Mancini từng làm việc tại Inter và tôi tin chắc rằng không một HLV nào ở giải NHA phải làm việc dưới một áp lực nặng nề như ông ấy đã từng trải qua. Áp lực là một phần của bóng đá Italia vì thế tôi tin sẽ chẳng có gì có thể làm ảnh hưởng đến ông ấy".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X