Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson "buồn" khi phải đụng đầu MU từ quá sớm

Thứ Ba 30/11/2010 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đang dồn dập nhận được những tin tức không mấy vui vẻ khi vừa liên tiếp bại trận, vừa bị các đại gia tranh giành trong kì chuyển nhượng mùa đông, lại còn sắp phải đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ nhất trên xứ sở sương mù là Manchester United tại vòng 3 FA Cup. Trước việc phải đối đầu Sir Alex từ quá sớm, HLV Roy Hodgson đã cho biết ông "buồn" về kết quả này.

Trận cầu tâm điểm vòng 3 FA Cup chắc chắn không gì khác ngoài cuộc đối đầu giữa hai "Quỉ đỏ" tại Premier League là Manchester United và Liverpool, hai đội bóng giàu truyền thống và nhiều duyên nợ. Đầu tháng Một năm sau, The Kop sẽ phải hành quân đến "nhà hát của những giấc mơ" Old Tralford để níu kéo hi vọng giành được một danh hiệu nào đó trong năm nay, dẫu là nhỏ cũng được khi họ đã bị loại ở Carling Cup, Premier League thì ngày càng đuối còn Europa League thì tương lai xám xịt. Tuy nhiên, trong tình cảnh này thì ít người dám nghĩ đến việc thày trò HLV Roy Hodgson có thể rời khỏi "tổ quỉ" với một chiến thắng trong tay.

Roy Hodgson cảm thấy buồn vì đụng đầu Manchester United quá sớm tại FA Cup

Dù được đánh giá là "đồng cân đồng lạng" nhưng ai cũng thừa hiểu vị thế của Liverpool lúc này không thể sánh bằng Manchester United được. The Kop vẫn đang vật lộn với cảnh không biết làm thế nào để thoát ra khỏi cảnh khủng hoảng thì MU lại liên tiếp giành chiến thắng, và cũng mới tuần trước thôi họ còn "vùi dập" Blackburn tới 7-1. Nhìn thầy trò Ferguson hân hoan trên ngôi đầu với thành tích 15 trận bất bại, nhiều người không khỏi lo lắng cho Liverpool khi đụng đầu đối thủ "truyền kiếp" quá sớm.

Ngay cả HLV Roy Hodgson cũng thừa hiểu địa vị của mình trong hoàn cảnh hiện tại ra sao, vì thế ông đã bày tỏ cảm xúc "buồn bã" bởi phải gặp Mancheser United từ quá sớm:" Đó sẽ là một trận đấu đặc biệt, nhưng có một chút không may khi hai đội bóng lớn của Premier League lại sớm gặp nhau ở vòng thứ ba. Tôi luôn cảm thấy đó là một chút gì đó buồn. Đó sẽ là một trận đấu cực kì hấp dẫn. Sẽ chẳng nghi ngờ về việc chúng tôi sẽ tìm lại hình ảnh của chính mình. Chúng tôi có mặt trên các phương tiện truyền thông mỗi tuần nên tôi đã sẵn sàng để làm tốt hơn hiện tại".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X