Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman: "Mang Rooney và Fellaini tới đây"

Chủ Nhật 20/09/2015 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Ronald Koeman của Southampton vừa mới tự tin tuyên bố rằng ông đã có sẵn những kế sách nhằm chống lại khả năng tấn công của Manchester United, cho dù họ có sử dụng Rooney hay Fellaini trên hàng công.

HLV Ronald Koeman khong he e so doi thu Manchester United
HLV Ronald Koeman không hề e sợ đối thủ Manchester United

Quỷ Đỏ thành Manchester đã không thể có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney trong 2 trận đấu gần nhất bởi chấn thương, thay vào đó, lần lượt là tiền vệ Marouane Fellaini và tiền đạo trẻ Anthony Martial được sử dụng ở vị rí cao nhất trên hàng tấn công trong các trận đấu với Liverpool tại Premier League và PSV Eindhoven tại Champions League. Tuy nhiên, trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Louis van Gaal đã vui mừng tuyên bố rằng Rooney đã trở lại và hoàn toàn có thể ra sân ngay từ đầu. Đối với HLV Ronald Koeman, ông không cần phải tính toán trường hợp khi mà đối thủ sử dụng Fellaini, Martial hay Rooney trong vai trò tiền đạo, bởi ông đã khẳng định rằng Southampton sẽ chơi thứ bóng đá của riêng họ, vì thế đội bóng chủ sân St.Mary’s sẽ không ngại áp lực từ phía M.U.

Phát biểu trên website chính thức của đội bóng, ông cho biết: “Manchester United là đội bóng luôn muốn thi đấu theo kiểu kiểm soát thế trận, ngay từ ở tuyến dưới. Thông thường, họ kiểm soát bóng rất tốt. Tất nhiên điều đó phụ thuộc vào việc Rooney hay Fellaini sẽ đá tiền đạo cắm, nhưng suy cho cùng họ vẫn chỉ muốn kiểm soát bóng và làm chủ trận đấu mà thôi. Dù sao thì chúng tôi cũng sẽ chọn chơi theo cách của mình. Nếu họ sử dụng tiền đạo là Rooney thì họ sẽ đá 1 kiểu, nếu là Fellaini, M.U sẽ chơi theo cách hoàn toàn khác, nhưng đội chúng tôi vẫn sẽ chỉ giữ nguyên một lối đá mà thôi. Toàn đội đều hiểu rằng mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trên sân nhà. Sự tự tin sẽ giúp chúng tôi làm được điều đó.”

Sau chấn thương của Shaw, M.U đón 2 tin vui trước trận gặp Southampton
(Bongda24h.vn) – Manchester United sẽ chào đón sự trở lại của đội trưởng Wayne Rooney cho chuyến làm khách đầy sóng gió tới St.Mary’s để đối đầu với...

Mùa giải trước, M.U đã đánh bại Southampton trên sân khách ở lượt đi với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Robin van Persie, dù thể hiện một màn trình diễn nghèo nàn. Tuy nhiên ở lượt về, họ đã phải nhận thất bại ngay tại Old Trafford với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Dusan Tadic. Đội bóng thành phố cảng sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Fraser Forster, hậu vệ Ryan Bertrand và Florian Gardos, tiền vệ Jordy Clasie còn tiền vệ người Uruguay, Gaston Ramirez, vẫn bị đặt dấu hỏi ở khả năng ra sân.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X