Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma có một khao khát gửi đến MU

Thứ Hai 06/04/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Paulo Fonseca của Roma đang rất hy vọng trung vệ Chris Smalling sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng và mong đợi Quỷ đỏ sẽ đòi hỏi một số tiền chuyển nhượng vừa phải cho cầu thủ này.

HLV Roma muốn giữ Smalling ở lại


Trung vệ Chris Smalling đang cầu thủ không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Roma. Chẳng những phòng ngự chắc chắn mà cầu thủ sinh năm 1989 còn đã đóng góp 4 bàn cho đội bóng thủ đô Italia.
 
HLV Roma lên tiếng về tương lai trung vệ Chris Smalling hình ảnh

Smalling đang chơi nổi bật ở Roma


Hợp đồng cho mượn Smalling với Roma sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20. Mới nhất, HLV Paulo Fonseca của Roma thổ lộ mong muốn.

"Smalling là một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Cậu ấy là một trong vệ tốt, sở hữu những kỹ năng tuyệt vời. Tất nhiên, tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó lâu dài với Roma".

"Tôi rất hy vọng BLĐ có thể đàm phán để sở hữu hoàn toàn Smalling. Trước tiên chúng tôi phải chờ đợi thiện chí từ phía MU khi yêu cầu một khoản tiền chuyển nhượng phù hợp. Tôi biết mọi chuyện không hề dễ dàng, bởi cậu ấy nhận được sự theo đuổi của nhiều CLB".

"Smalling biết Roma cần cậu ấy. Tôi đã nhiều lần nói chuyện với cậu ấy và bày tỏ quan điểm của mình. Smalling hiểu tất cả, nhưng một mình cậu ấy không thể quyết định tương lai ".

Mới đây, Dimitar Berbatov đã gửi lời khuyên cho MU vụ Smalling khi cho rằng Quỷ đỏ nên xem xét khả năng gọi trở lại trung vệ người Anh ở Hè năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X