Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma: "Chúng tôi muốn có Henrikh Mkhitaryan, nhưng..."

Thứ Ba 28/04/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Paulo Fonseca của Roma thừa nhận rất muốn ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Roma muốn mua đứt Henrikh Mkhitaryan


Hè năm ngoái, Roma mượn thành công tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Arsenal đến hết mùa giải 2019/20 nhưng trong thỏa thuận, không kèm điều khoản mua đứt.
HLV Roma nói về tương lai tiền vệ Henrikh Mkhitaryan hình ảnh

Mkhitaryan đang khoác áo Roma theo dạng cho mượn


Tính đến thời điểm hiện tại, cựu sao MU đã có 6 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 20 trận cho đội bóng thủ đô Italia. Do đó, không quá ngạc nhiên khi Roma muốn ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ 31 tuổi.

Trong một chia sẻ mới nhất với Great Football, HLV Paulo Fonseca của Roma đã đề cập đến tương lai tiền vệ Henrikh Mkhitaryan:

"Tôi đã từng nói một lần vào tháng 1 rằng tôi muốn Mkhitaryan ở lại Olimpico lâu dài. Và bây giờ tôi vẫn giữ nguyên quan điểm đó . Tôi muốn tiếp tục được làm việc cùng Mkhitaryan. Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời. Bản thân cậu ấy cũng mong muốn như vậy".

"Tuy nhiên, mọi quá trình đàm phán vẫn gặp nhiều khúc mắc và chúng tôi sẽ phải tiếp tục thương lượng với Arsenal. Tôi hy vọng quá trình đàm phán sẽ có tiến triển hơn. Tôi tin Roma là bến đỗ tốt nhất cho Mkhitaryan vào lúc này".

Được biết, đội chủ sân Emirates đòi 20 triệu euro cho tuyển thủ Armenia, trong khi đó Roma chỉ muốn trả một nửa số đó. Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi của Roma cho rằng 20 triệu euro con số quá lớn đối với 1 cầu thủ đã ngoài 30 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X