Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea nhận đòn đau vụ sao Roma

Thứ Ba 26/07/2016 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Luciano Spalletti của Roma khẳng định sẽ không bán trung vệ Kostas Manolas bằng mọi giá.


Mặc dù đã bổ sung một trung vệ, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn muốn mang về thêm một cầu thủ nữa ở trung tâm hàng thủ. Chelsea cũng được cho là đang cần một trung vệ đẳng cấp, HLV Conte đang là mọi cách để bổ sung vị trí này. Cả M.U và Chelsea đều nhắm đến trung vệ Kostas Manolas
của Roma như mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Hai đội bóng này đều chấp nhận chi đậm để có chữ ký của sao Roma.
MU va Chelsea nhan don dau tu trung ve Manolas hinh anh
M.U và Chelsea đều quan tâm Manolas
Trung vệ Kostas Manolas năm nay 25 tuổi, mùa giải vừa qua anh đã chơi cực tốt trong màu áo Roma. Với khả năng phán đoán cùng sự mạnh mẽ trong những pha cản phá, tuyển thủ người Hy Lạp được đánh giá rất cao. Trước động thái ve vãn từ M.U và Chelsea, ngôi sao sinh năm 1991 đang bị dao động. Nhưng trong một phát biểu mới đây, HLV Luciano Spalletti khẳng định rằng Kostas Manolas hạnh phúc ở Roma, vị chiến lược gia này cũng khẳng định đội bóng của Serie A cũng sẽ không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá.
Phớt lờ M.U, Varane thề một lòng trung thành với Real
Trung vệ Raphael Varane đã được Manchester United mời chào nhiệt tình trong mùa hè này song tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid.
Phát biểu trước báo giới, HLV Spalletti nói: “Cậu ấy là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Manolas là một cầu thủ tốt, giống như nhiều ngôi sao khác, việc cậu ấy nhận được sự quan tâm từ các đại gia châu Âu là điều bình thường. Cậu ấy nói rằng mình hạnh phúc ở Roma và sẽ không đi đâu cả, ngài chủ tịch cũng đã khẳng định sẽ không bán cậu ấy bằng mọi giá. Chúng tôi đã nhận được một số lời đề nghị nhưng Roma sẽ không đàm phán, chúng tôi sẽ không để Manolas ra đi”.
MU va Chelsea nhan don dau tu trung ve Manolas hinh anh 2
HLV Spalletti khẳng định Roma không bán Manolas
Nói về mùa giải mới, HLV Spalletti vẫn đánh giá Juventus cao nhất: “Dù họ có mua được Gonzalo Higuain từ Napoli hay mất Paul Pogba vào tay M.U thì Juventus vẫn rất đáng sợ. Họ vẫn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Serie A mùa tới. Những năm gần đây họ đều khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình, tôi nghĩ rằng mùa giải năm nay mọi chuyện sẽ không có gì thay đổi. Chưa có một đội bóng nào ở Serie A nổi lên như đối thủ thực sự của Juventus”.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X