Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers vẫn ra sức bảo vệ học trò sau trận thua bẽ mặt

Thứ Ba 12/02/2013 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hi vọng giành một suất vào top 4 của Liverpool đang ngày một xa vời khi The Kop vừa để thua Wes Brom ngay trên sân Anfield dù tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Sau trận đấu, HLV Rodgers ra sức bảo vệ học trò với lời khẳng định điều quan trọng là các cầu thủ Liverpool đã có một trận đấu tốt chứ kết quả không nói lên điều gì.

Năm trận gần nhất, Livepool chỉ giành được có duy nhất một chiến thắng trước Southampton. Còn lại là hai trận hòa trước Arsenal, Man City cùng với hai thất bại trước MU và gần đây nhất là Wes Brom. Điều đáng nói là trong trận gặp Wes Brom, Liverpool đã tạo ra một thế trận áp đảo nhưng không biết cách tận dụng cơ hội để giành chiến thắng khi Gerrard sút hỏng quả penalty. Kết cục là The Kop phải trả giá bằng trận thua 0-2 với những bàn thắng muộn của McAuley và Lukaku.

Gerrard (áo đỏ)
Gerrard (áo đỏ) vẫn được HLV Rodgers khen ngợi dù đá hỏng quả penalty

Trận thua này khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ chín và xếp ngay dưới Wes Brom. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tham vọng lọt vào top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau đã nằm ngoài tầm với của Liverpool. Tuy nhiên, HLV Rodgers vẫn ra sức bảo vệ học trò khi cho rằng các cầu thủ Liverpool đã có một ngày thi đấu tốt nhưng thiếu may mắn.

"Các cầu thủ của tôi đã làm mọi việc có thế" - HLV Rodgers trả lời phát biểu sau trận đấu:" Đây lại là một trong những trận đấu chúng tôi không thể tạo nên đột biến trong lối chơi. Tôi không thể trách cứ gì các cầu thủ khi họ đã thi đấu tốt trong trận vừa rồi. Điều đáng nói là chúng tôi không biết cách để ghi bàn trước.

Chúng tôi không có đội hình tốt nhất nhưng vẫn tạo ra một thế trận lấn lướt và có nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Nhưng thực sự phải dành những lời khen dành cho Wes Brom và đặc biệt là phong độ ấn tượng của thủ thành Foster. Tôi cũng chẳng thể trách cứ Gerrard khi đá hỏng quả penalty, anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Điều đáng khen là anh ấy đã can đảm bước lên nhận trách nhiệm thực hiện quả phạt đền".

"Tôi thực sự thất vọng khi chúng tôi đã thi đấu tốt, đặc biệt là ở trên sân nhà nhưng lại không có được kết quả như ý muốn. Nhưng rõ ràng là chúng tôi đã cố gắng làm tất cả mọi thứ giống như trong trận đấu vừa rồi, chỉ có điều thủ môn của họ đặc biệt xuất sắc. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên phía trước, chúng tôi vẫn còn một trận đấu quan trọng tại Europa League và chúng tôi đã sẵn sàng"- HLV Rodgers kết thúc bài phát biểu với khẳng định đầy lạc quan về tương lai The Kop.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X