Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò người hùng Vardy nói gì sau màn hạ sát Arsenal?

Chủ Nhật 10/11/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Brendan Rodgers và tiền đạo Jamie Vardy sau chiến thắng Leicester 2-0 Arsenal ở vòng 12 Premier League.

Tiếp đà thăng hoa phong độ, Leicester City đã chơi một trận đấu xuất sắc trên sân nhà King Power để đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công trong hiệp hai của cặp đôi ngôi sao sáng nhất Jamie Vardy và James Maddison.

Thời điểm hiện tại, Bầy Cáo đang bay cao ở Premier League với một chỗ đứng vững chắc trong top 4, thậm chí còn tạm thời đánh chiếm vị trí nhì bảng và tạo áp lực lớn lên Manchester City trước thềm chuyến làm khách của Liverpool.

Leicester 2-0 Arsenal Thầy trò người hùng Vardy hạ sát Pháo Thủ hình ảnh
Leicester 2-0 Arsenal: Jamie Vardy và James Maddison

HLV Brendan Rodgers phát biểu tỏ rõ tâm trạng hài lòng và được quyền nổ to sau chiến thắng Leicester 2-0 Arsenal: “Chúng tôi thực sự là một tập thể chất lượng trong cả tấn công lẫn phòng ngự, thậm chí đã kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian trước một đội bóng lớn. Đây là một chiến thắng tuyệt vời được chơi bằng một thứ bóng đá tuyệt vời. Chúng tôi thực sự có thể đánh bại mọi đối thủ.”

“Quan trọng là chúng tôi cần phải duy trì được cái đà phong độ và tinh thần này trong thời gian dài, đặc biệt sau khởi đầu rất tốt ở mùa giải này. Leicester đã từng có một mùa giải vô cùng thành công và thậm chí lên ngôi vô địch nhờ vậy, thế nên ai mà biết được chuyện gì có thể xảy ra cơ chứ?” – Nhà cầm quân người Bắc Ireland mơ tái hiện kỳ tích vô tiền khoáng hậu dưới thời bậc tiền nhiệm Claudio Ranieri.

Vardy
Leicester 2-0 Arsenal: Jamie Vardy

MVP của Leicester trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal chắc chắn phải là Jamie Vardy với một bàn thắng và một đường kiến tạo đóng góp. Ở tuổi 32 nhưng tiền đạo người Anh vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp, thậm chí hiện tại còn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League cũng như được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trong tháng 10 vừa rồi.

Không có gì bất ngờ khi Vardy được ông thầy Rodgers hết lời ngợi khen: “Cậu ấy tài năng, bản lĩnh và luôn tự tin vào chính bản thân mình, cộng thêm cả tinh thần chiến đấu nhiệt huyết chưa bao giờ vơi cạn. Cậu ấy hiện đang là một trong những tiền đạo xuất sắc hàng đầu Châu Âu.”

“Rõ ràng là lối chơi tốc độ và quyết liệt của đội bóng rất phù hợp để bộc phá đẳng cấp của cậu ấy. Tuy nhiên, chính bản năng sát thủ săn bàn mới thực sự là điểm mạnh nổi bật nhất của cậu ấy. Màn trình diễn tuyệt hay trước Arsenal lại là một thông điệp chứng tỏ cậu ấy có thể làm được những gì.”

Vardy
Leicester 2-0 Arsenal: Jamie Vardy

Người hùng Vardy cũng đã đích thân lên tiếng sau đó: “Tôi nghĩ mình chưa bao giờ chơi tốt đến như thế này trong sự nghiệp nhưng cũng không muốn đây đã là điểm dừng cuối cùng. Tôi còn hy vọng có thể hoàn thiện bản thân hơn nữa trên cả một chặng đường dài.”

“Tôi luôn duy trì ý chí cầu tiến và sẵn sàng học hỏi không ngừng, cũng như cố gắng hết 100% khả năng và sức lực của mình cho đội bóng trên sân cỏ. Quan trọng là tôi cũng như các đồng đội của mình đều đang thực sự tận hưởng bóng đá và đồng lòng hướng tới một mùa giải thành công nữa.”

Thống kê trận Leicester 2-0 Arsenal: Hang cáo chôn xác pháo!
Với phong độ thăng hoa, Leicester xuất sắc đánh bại một Arsenal bộn bề vấn đề chuyên môn và lục đục nội bộ để xây chắc chỗ đứng trong top 4 Premier League....
Chuẩn bị lên thớt, Emery vẫn hứa hẹn “bánh vẽ” cho Arsenal
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua 0-2 trên sân Leicester City ở vòng 12 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X