Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers tin tưởng Everton sẽ làm nên bất ngờ trước Man City

Thứ Bảy 03/05/2014 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với khoảng cách 3 điểm hơn Man City nhưng lại đá nhiều hơn đối thủ 1 trận, Liverpool đã không còn quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Mới đây, HLV Brendan Rodgers bên phía CLB vùng Merseyside đã lên tiếng bày tỏ niềm tin vào việc Everton có thể tạo nên bất ngờ trong trận gắp Man xanh.

Đại chiến Everton vs Man City được xem là quyết định cho cuộc đua vô địch
Đại chiến Everton vs Man City được xem là trận đánh quyết định cho cuộc đua đến ngôi vô địch

Trận thua 0-2 trước Chelsea đã khiến Liverpool đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua cạnh tranh ngôi vô địch. Với hiệu số bàn thắng tốt hơn (+58 so với + 50), Man City mới đang là đội có lợi thế lớn nhất để đăng quang tại Premier League mùa này. Trong 3 trận đấu cuối cùng của The Citizesn, có lẽ chỉ còn Everton là đối thủ khó chịu nhất.

Cũng chính bởi vậy mà HLV Rodgers mới đây đã lên tiếng bày tỏ hy vọng rằng thầy trò Roberto Martinez sẽ làm nên một điều kỳ diệu trước Man xanh, qua đó giúp Liverpool níu kéo cơ hội giành ngôi vương sau 24 năm dài chờ đợi.

Phát biểu trong cuộc họp báo gần nhất, nhà cầm quân người Bắc Ireland chia sẻ: “Everton là một đội bóng tuyệt vời. Họ đang cần một kết quả tốt để tiếp tục cạnh tranh cho vị trí trong top 4. Tôi tin là Everton sẽ không bỏ cuộc và tiếp tục chiến đấu đến cùng, cho dù đối thủ có là Man City đi chăng nữa. Tất nhiên, Liverpool vẫn phải tập trung cho trận đấu của mình nhưng chắc chắn, tôi sẽ chú ý đến kết quả cuộc đối đầu giữa Man City và Everton”.

Đáp lại phát biểu của vị đồng nghiệp bên phía The Kop, HLV Roberto Martinez của Everton cũng khẳng định sẽ chỉ đạo các học trò chơi hết mình để giúp đỡ “người hàng xóm”.

“Tôi chắc chắn sân Goodison Park sẽ trở thành điểm đến khó chịu nhất với Man City trong mùa giải năm nay. Chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ hy vọng giành một vị trí dự Champions League, hoặc ít nhất là đảm bảo suất dự cúp châu Âu mùa sau. Sẽ không có chuyện Everton buông xuôi. Ngược lại, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình”.

Theo thống kê, trong 12 lần gần nhất tiếp đón Man City, Everton đã giành tới 8 chiến thắng, hòa 3 và chỉ thua 1. Thậm chí, trong 4 lần gặp nhau gần nhất trên sân nhà, Everton đã thắng Man City cả 4 lần. Nhìn vào thành tích này, cá nhân HLV Rodgers dường như đã có thể yên tâm phần nào.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X